Báo Nga: Lộ diện con gái út của Tổng thống Putin


Thứ 6, 30/01/2015 | 13:08


(ĐSPL) - Đoạn video đăng tải trên báo Nga mới đây về một cuộc thi khiêu vũ đã hé lộ thân thế bí mật của con gái út Tổng thống Nga Vladimir Putin.

(ĐSPL) - Đoạn video đăng tải trên báo Nga mới đây về một cuộc thi khiêu vũ đã hé lộ thân thế bí mật của con gái út Tổng thống Nga Vladimir Putin.
Theo Daily Mail, đoạn video được cho là đề cập tới Ekaterina, 28 tuổi, một trong hai con gái của Tổng thống Putin. Yekaterina được cho là đang sử dụng tên thời con gái của mẹ mình, Tikhonova. Cô là một vũ công rock 'n' roll đồng thời là một nhà khoa học.

Ekaterina Tikhinova, 28 tuổi được cho là con gái út của Tổng thống Vladimir Putin

Các con gái của Tổng thống Putin là nhân vật bí ẩn với đa phần người Nga, vốn không được xem hay biết bất cứ thông tin gì về đời tư cá nhân.
Thông tin về vũ công Yekaterina cho thấy, ngày sinh của cô này là 31/8/1986, trùng với ngày sinh của con gái út của Tổng thống Nga. Tên đệm của cô gái này là Vladimirovna, cho thấy tên cha là Vladmir. Trong khi Tikhonova là tên thời con gái của vợ cũ Tổng thống Nga Lyudmila.
Khi được hỏi về thân thế của Yekaterina, phát ngôn viên của ông Putin, Dmitry Peskov cho biết: “Tôi không biết cô ấy là ai. Tôi không thể phủ nhận điều gì bởi tôi không biết. Nhiều cô gái từng nói rằng họ là con gái của Vladimir Putin”.
Vào tháng 11 năm ngoái, ông Putin đã có những tiết lộ hiếm hoi về cuộc sống riêng tư trong đó cho biết cả cô con gái là Maria và Yekaterina đều đang sống ở Nga nhưng ông chỉ gặp họ “vài lần một tháng”.
Cả 2 được biết đến là đã học một trường quốc tế Đức tại Moscow trước khi ông trở thành người đứng đầu FSB, tiền thân là KGB.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-nga-lo-dien-con-gai-ut-cua-tong-thong-putin-a81770.html