+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Mỹ: "Ông Putin thiếu sáng suốt”

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với Đài NPR, Tổng thống Mỹ đã cho rằng ông Putin là “đã phạm sai lầm” trong cuộc khủng hoảng kinh tế Nga.
    (ĐSPL) - Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với Đài NPR, Tổng thống Mỹ đã cho rằng ông Putin là “đã phạm sai lầm” trong cuộc khủng hoảng kinh tế Nga.
    Trong cuộc phỏng vấn với Đài NPR, Tổng thống Mỹ Obama nói rằng chính sách của ông Putin là “không không ngoan”. Các biện pháp trừng phạt của phương Tây đã làm cho kinh tế Nga dễ bị tổn thương trước những biến động về giá dầu.

    Tổng thống Mỹ Obama trong cuộc trả lời phỏng vấn.

    Ông Obama đã đưa ra những bình luận này trong cuộc phỏng vấn với phóng viên Steve Inskeep của Đài NPR ở phòng Bầu dục trước khi lên đường đi Hawaii nghi cuối năm.
    Vào đầu năm, nhà lãnh đạo Nga được ca ngợi là “thiên tài” khi cho thấy khả năng phục hồi nền kinh tế trước lệnh trừng phạt của phương Tây. Ông Obama nói: “Bạn nhớ lại rằng ba hoặc 4 tháng trước đây, tất cả mọi người ở Washington đã bị thuyết phục rằng Tổng thống Putin là một thiên tài…
    Và ngày hôm nay, bạn đã biết, tôi cảm nhận được rằng ít nhất bên ngoài nước Nga, có thể một số người đang nghĩ rằng, những gì ông Putin làm không phải là “khôn ngoan cho lắm”.
    Ông Obama cũng nói rằng một khi các biện pháp trừng phạt đã được đưa ra, Mỹ và các đồng minh châu Âu biết nền kinh tế phụ thuộc vào dầu khí của Nga sớm muộn sẽ bị nhấn chìm.
    Đồng Rúp Nga hiện đã mất giá gần một nửa so với đồng đô la Mỹ và nền kinh tế Nga đã bắt đầu suy giảm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-my-ong-putin-thieu-sang-suot-a77018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan