Bé 6 tuổi được phong thần vì…mọc “đuôi”


Thứ 4, 16/04/2014 | 06:44


(ĐSPL) – Một bé trai 6 tuổi ở Ấn Độ được dân làng tôn thờ như thần thánh bởi cậu bé có một chiếc đuôi dài như đuôi khỉ sau lưng.

(ĐSPL) – Một bé trai 6 tuổi ở Ấn Độ được dân làng tôn thờ như thần thánh bởi cậu bé có một chiếc đuôi dài như đuôi khỉ sau lưng.
Bé trai có tên Amar Singh, 6 tuổi, sống tại Nijamapur, một ngôi làng nhỏ thuộc bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ. Bé là con út trong gia đình có 5 chị em.
 - Bé 6 tuổi được phong thần vì…mọc “đuôi”

Bé Amar Singh, 6 tuổi, với chiếc "đuôi" dài hơn 30 cm sau lưng

Việc Amar có một chiếc đuôi dài khoảng 12 inch (hơn 30 cm) mọc phía sau lưng khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Gia đình và dân làng đều tin rằng bé có quan hệ với thần khỉ Hanuman trong đạo Hindu. Ngoài ra, Amar còn rất quan tâm đến những chú bò- một loài vật được tôn sùng là thánh theo văn hóa người Hindu. Bằng chứng này càng củng cố lòng tin của họ rằng, Amar là hiện thân của một vị thánh.

 - Bé 6 tuổi được phong thần vì…mọc “đuôi” (Hình 2).

Ngoại trừ cái “đuôi” ra, bé Amar không có biểu hiện gì bất thường khác. Bé vẫn khỏe mạnh và học tập tốt.
“Amar là một đứa trẻ rất đáng yêu. Mọi người đều coi cháu là hiện thân của thánh thần”, Ajmer Singh, cha của Amar, chia sẻ.
 - Bé 6 tuổi được phong thần vì…mọc “đuôi” (Hình 3).

Ajmer cũng cho biết thêm mặc dù những sợi lông trên lưng của cháu bé có thể cắt hoặc cạo đi một cách dễ dàng nhưng gia đình cảm thấy do dự bởi coi chúng là một “món quà trời cho”.

 - Bé 6 tuổi được phong thần vì…mọc “đuôi” (Hình 4).

Bé trai bên gia đình

Tuy nhiên, trên thực tế, “cái đuôi” của bé Amar thực chất là do căn bệnh nứt đốt sống dị tật bẩm sinh gây ra. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến chứng bệnh này được xác định là thiếu acid folic trước và trong những tuần đầu của thai kỳ. Trung bình, trong 2.500 bé thì có một bé mắc tật nứt đốt sống cổ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-6-tuoi-duoc-phong-than-vimoc-duoi-a29426.html