+Aa-
    Zalo

    Cần thủ Italy hạ gục “thủy quái” khổng lồ nặng hơn 1 tạ

    ĐS&PL (ĐSPL) – Hai anh em sinh đôi Dino và Dario Ferrari đã bắt được một con cá da trơn khổng lồ nặng hơn 1 tạ ở dòng sông Po, miền bắc Italy.

    (ĐSPL) – Hai anh em sinh đôi Dino và Dario Ferrari đã bắt được một con cá da trơn khổng lồ nặng hơn 1 tạ ở dòng sông Po, miền bắc Italy.

    Theo tin tức trên Telegraph, ngày 19/2, sau hơn 40 phút "vật lộn", anh em nhà Ferrari đã câu được con cá da trơn khổng lồ có trọng lượng lên tới 127 kg.

    “Để câu được loài cá này, bạn cần sự kiên nhẫn cũng như sức khỏe. Chúng tôi đã vật lộn trong suốt 40 phút để bắt được con cá và đưa nó lên bờ”, Dino cho biết.

    Được biết, con cá này dài gần 3 m và được truyền thông Italy gọi là “quái vật sông Po”. Đây là một con cá nheo châu Âu (thuộc họ cá da trơn), dài khoảng 2,7 m với phần miệng há rộng có thể nuốt trọn một người trưởng thành.

    "Cá da trơn ở Mỹ không phát triển kích thước lớn như vậy, hầu hết cân nặng tối đa chỉ khoảng 50kg", Dino Ferrari nói. Tuy nhiên, theo ước tính, con cá ở sông Po khoảng 30 tuổi. Loài cá này có thể sống đến 50 năm.

    Được biết, cá nheo châu Âu sống trong môi trường nước ngọt và nước lợ. Loài này có nguồn gốc từ Đông Âu và một số khu vực thuộc châu Á. Chúng ăn các loài cá khác, động vật giáp xác, ếch,…

    Sau khi cân và chụp lại ảnh "thủy quái sông Po", hai anh em Dino và Dario Ferrari đã thả con cá về môi trường sống.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-thu-italy-ha-guc-thuy-quai-khong-lo-nang-hon-1-ta-a85201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan