+Aa-
    Zalo

    Cô mèo “cau có” kiếm hàng triệu USD cho chủ nhân

    ĐS&PL (ĐSPL) – Một cô mèo ở Mỹ đã mang về cho chủ nhân hàng triệu USD sau khi trở thành hiện tượng trên mạng internet và xuất hiện trong một bộ phim của Hollywood.
    (ĐSPL) – Một cô mèo ở Mỹ đã mang về cho chủ nhân hàng triệu USD sau khi trở thành hiện tượng trên mạng internet và xuất hiện trong một bộ phim của Hollywood.
    Grumpy (nghĩa là "cau có") có tên thật là Tardar Sauce. Cô mèo sống cùng Tabatha Bundesen - một nữ bồi bàn ở thị trấn Morristown, bang Arizona, Mỹ.
    Cô mèo “cau có” kiếm hàng triệu USD cho chủ nhân

    Cô mèo "cau có" kiếm được hàng triệu USD cho chủ nhân kể từ khi trở thành hiện tượng trên mạng internet 2 năm về trước.

    Năm 2012, Grumpy bắt đầu nổi tiếng khi anh trai của Tabatha đăng ảnh Tardar Sauce lên trang tin tức xã hội Reddit. Theo Mirror, Grumpy từng xuất hiện trên Youtube và thu hút hơn 15,7 triệu lượt xem.
    Giới truyền thông tính toán rằng Grumpy kiếm về cho Tabatha hàng triệu USD. Tabatha phát biểu trên tờ Express: “Những thành tựu mà Tardar Sauce gặt hái trong thời gian qua thật khó tin”.
    Khuôn mặt lúc nào cũng cau có của Grumpy trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các cuốn sách bán chạy có nội dung về Grumpy và bộ phim “Giáng sinh tồi tệ của cô mèo Grumpy” cua Hollywood.
    Cô mèo “cau có” kiếm hàng triệu USD cho chủ nhân

    Khuôn mặt lúc nào cũng cau có của Grumpy đã trở thành nguồn cảm hứng cho Hollywood.

    Hiện tại, Grumpy có 521.000 người theo dõi trên Instagram và 255.000 người theo trên Twitter. Khuôn mặt của Grumpy xuất hiện trên nhiều đồ dùng hàng ngày như: quyển lịch, cốc và áo phông.
    Khi phóng viên The New York Times yêu cầu Tabatha đưa ra lời khuyên về việc kiếm tiền từ thú cưng, cô trả lời: “Tôi chưa thấy ai có thể biến thú cưng của họ trở nên nổi tiếng chỉ vì họ muốn như vậy. Lời khuyên của tôi là: Hãy yêu động vật và nhận nuôi thật nhiều con vật nhỏ”.
    Video tham khảo:
    Kỳ lạ chú mèo có bộ lông màu xanh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-meo-cau-co-kiem-hang-trieu-usd-cho-chu-nhan-a73220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan