+Aa-
    Zalo

    Hàng không Ả Rập Xê Út cấm nam nữ ngồi cạnh nhau trên máy bay

    ĐS&PL (ĐSPL) - Hãng hàng không quốc gia Ả Rập Xê Út chuẩn bị đưa ra quy định mới yêu cầu những người khác giới không được ngồi gần nhau trên máy bay.
    (ĐSPL) - Hãng hàng không quốc gia Ả Rập Xê Út chuẩn bị đưa ra quy định mới yêu cầu những người khác giới không được ngồi gần nhau trên máy bay.
    Theo tin tức trên tờ RT (Nga), công ty hàng không Saudia sẽ ra lệnh cho nhân viên đảm bảo không cho đàn ông và phụ nữ ngồi gần nhau trên máy bay, trừ khi họ là người thân.

    Máy bay của hãng hàng không Saudi Arabian Airlines.

    Quy định này xuất phát từ việc nhiều hành khách phàn nàn không muốn người khác giới ngồi gần vợ và các thành viên nữ khác trong gia đình. “Chúng tôi sẽ sớm áp dụng những quy định nhằm làm hài lòng mọi hành khách”, theo ông Abdul Rahman Al Fahd, trợ lý điều hành thị trường của Saudia cho biết. 
    Các chính sách vận chuyển của Saudia được điều chỉnh để thống nhất với các quy tắc của đạo Hồi tại Ả Rập Xê Út. Ví dụ như trong các thông báo hàng ngày tại những sân bay ở quốc gia này, một lời cầu nguyện hoặc một đoạn kinh Koran sẽ được đọc lên trước khi máy bay cất cánh.
    Ả Rập Xê Út là nước chịu nhiều tai tiếng về tình trạng phân biệt giới tính đối với các vấn đề thường ngày của xã hội. Phụ nữ không được tự do đi lại ở nơi công cộng nếu không có sự giám hộ của nam giới.
    Video tham khảo:
    Hãng hàng không quảng cáo như phim kinh dị
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-khong-a-rap-xe-ut-cam-nam-nu-ngoi-canh-nhau-tren-may-bay-a77464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan