+Aa-
    Zalo

    Khám phá “động hoan lạc” của Chu Vĩnh Khang ở CCTV

    ĐS&PL Chu Vĩnh Khang rất “có duyên” với Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV), khi vợ hai và 3 tình nhân bí mật của ông đều là “người trong nghề”.
    “Trùm an ninh Trung Quốc” thất thế Chu Vĩnh Khang rất “có duyên” với Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV), khi vợ hai và 3 tình nhân bí mật của ông đều là “người trong nghề”.
    Thậm chí, CCTV còn được coi là “động hoan lạc” của Chu Vĩnh Khang. Vậy bốn người phụ nữ đó là ai?
    1. Giả Hiểu Điệp
    Sau khi Chu Vĩnh Khang, người đứng đầu Ủy ban Chính trị và Luật pháp Trung ương Trung Quốc, chịu trách nhiệm về an ninh nội địa trên toàn bộ đất nước Trung Quốc bị bắt, vợ ông, Giả Hiểu Điệp, người từng làm trong ngành giải trí Trung Quốc cũng bắt đầu trở thành tâm điểm của làng giải trí.
    Khám phá “hậu cung hoan lạc” của Chu Vĩnh Khang ở CCTV

    Hình ảnh mới nhất về Giả Hiểu Điệp được cư dân mạng truyền tay nhau

    Giả Hiểu Điệp sinh năm 1970, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Cô từng học Đại Học Bắc Kinh, một trong những trường top đầu của Trung Quốc. Sau đó, cô làm việc trong Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc với vai trò biên tập kênh truyền hình Trung ương CCTV2. Nhưng cô rất ít khi xuất hiện nên mãi sau khi rời khỏi Đài truyền hình vài năm, người ta mới biết cô là vợ hai của Chu Vĩnh Khang.
    Một đồng nghiệp của cô tiết lộ, trong thời gian làm ở CCTV2, Giả Hiểu Điệp không phải là nhân viên tích cực. Cô thường xuyên cùng một đồng nghiệp thân thiết “trốn làm đi chơi” với lãnh đạo. Họ không ngờ cô có lai lịch lớn như vậy. Giả Hiểu Điệp ít thân cận với người khác nên họ cũng chỉ biết cô đã rời đài khoảng 10 năm.
    Khám phá “hậu cung hoan lạc” của Chu Vĩnh Khang ở CCTV
    Giả Hiểu Điệp khi còn làm ở kênh CCTV2
    Giả Hiểu Điệp và Chu Vĩnh Khang quen nhau nhờ “mai mối” của Lý Đông Sinh, cựu Thứ trưởng B Công an khi còn làm ở Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc. Khi ấy, Giả Hiểu Điệp đến đài truyền hình thực tập, Lý Đông Sinh đang là phó đài truyền hình và là cấp trên trực tiếp của cô. Giả Hiểu Điệp trẻ trung, xinh đẹp, tài năng nên được lòng cấp trên. Chu Vĩnh Khang khi đó đang độc thân nên giới thiệu hai người với nhau, nhân đó tạo dựng quan hệ cho chính mình.
    Giả Hiểu Điệp ít hơn Chu Vĩnh Khang 28 tuổi, xấp xỉ con trai lớn của chồng. Hai người lấy nhau năm 2001.
    2. Diệp Nghênh Xuân
    Diệp Nghênh Xuân là nữ MC của kênh tin tức CCTV 4 Trung Quốc, từng dẫn nhiều chương trình nổi tiếng như "Thế giới người Hoa", "Nhịp cầu Hán ngữ", "Chào Xuân 2012"... và liên tiếp được bầu là "MC xuất sắc" nhiều năm liền. Có thể nói, Diệp Nghênh Xuân là thế hệ MC mới đầy tài năng của CCTV nói riêng và Trung Quốc nói chung.
    Khám phá “hậu cung hoan lạc” của Chu Vĩnh Khang ở CCTV

    Diệp Nghênh Xuân là một trong những nữ MC nổi tiếng Trung Quốc

    Đầu năm 2014, rộ tin đồn Diệp Nghênh Xuân bị bắt điều tra ở Trung Quốc. Blog cá nhân của cô đã ngừng cập nhật từ tháng 9/2013. Ngoài ra, Diệp Nghênh Xuân đã lâu không xuất hiện ở đài truyền hình, cũng không lên tiếng phản bác hay phủ nhận bất cứ thông tin gì. Sau khi vụ án Chu Vĩnh Khang được phanh phui, báo giới lập tức đăng tải câu chuyện tình ái giữa người đẹp CCTV và “tham quan” Chu Vĩnh Khang.
    Khám phá “hậu cung hoan lạc” của Chu Vĩnh Khang ở CCTV
    Diệp Nghênh Xuân thường được mời dẫn những chương trình lớn vì phong cách chuyên nghiệp, hài hước.
    Bê bối chấn động nhất liên quan đến Diệp Nghênh Xuân và Chu Vĩnh Khang là vụ “hoan lạc” trong xe ô tô tại hầm để xe ở siêu thị Bắc Kinh hôm 29/11/2013. Cả hai đã bị nhân viên điều tra của Ủy ban Kiểm tra kỷ luật Trung Ương theo dõi, bí mật ghi hình mà không hề hay biết.
    3. Thẩm Băng
    Khám phá “hậu cung hoan lạc” của Chu Vĩnh Khang ở CCTV

    Nữ MC Thẩm Băng tóc ngắn cá tính

    Thẩm Băng sinh năm 1976, từng tốt nghiệp đại học Triết Giang và là MC của đài truyền hình CCTV. Cũng giống như Diệp Nghênh Xuân, cô là một trong những nữ MC tài năng, được khen ngợi. Đặc biệt, sau khi tham gia dẫn chương trình ở “Olympic Bắc Kinh 2008”, tên tuổi của cô càng vang dội hơn và đảm nhận vị trí Phó chủ nhiệm Trung tâm tin tức của Ủy ban Chính pháp Trung ương Trung Quốc.
    Khám phá “hậu cung hoan lạc” của Chu Vĩnh Khang ở CCTV
    Năm 2008, Thẩm Băng đảm nhận chức vụ Phó chủ nhiệm Trung tâm tin tức Ủy ban Chính pháp Trung Quốc.
    Người ta tò mò rất nhiều về mối quan hệ giữa Thẩm Băng và Chu Vĩnh Khang, thậm chí có tin Thẩm Băng được làm Phó chủ nhiệm trung tâm tin tức đều nhờ Chu Vĩnh Khang. Thẩm Băng quen biết với Chu Vĩnh Khang cũng do Lý Đông Sinh “giới thiệu”, biến CCTV trở thành “hậu cung” của Chu, khi vợ và 2 người tình đều làm việc tại đây.
    Sau vụ bế bối với Chu Vĩnh Khang, đường công danh của Thẩm Băng sẽ ra sao?
    4. Lý Tiểu Manh
    Khám phá “hậu cung hoan lạc” của Chu Vĩnh Khang ở CCTV

    Lý Tiểu Manh sinh năm 1973, tốt nghiệp Đại học Truyền thông Trung Quốc, là phóng viên và dẫn chương trình của đài CCTV.

     
    Lý Tiểu Manh sinh năm 1973, tốt nghiệp Đại học Truyền thông Trung Quốc, là phóng viên và dẫn chương trình của đài CCTV. Lý Tiểu Manh nổi tiếng với các chương trình “Bản tin sáng”, “Tin tức 24 giờ”… của CCTV1 và CCTV13. Cô từng  nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ dành cho người dẫn chương trình xuất sắc của Trung Quốc.
    Khám phá “hậu cung hoan lạc” của Chu Vĩnh Khang ở CCTV
    Lý Tiểu Manh là gương mặt quen thuộc trên kênh thời sự CCTV
    Được biết, Lý Tiểu Manh đã kết hôn và sinh con gái năm 2012. Tuy nhiên, mọi thông tin về chồng cô vẫn là điều "bí mật" với giới truyền thông. Ngày 31/7, Lý Tiểu Manh đã bị cơ quan chức băng bắt giam điều tra do có liên quan đến Chu Vĩnh Khang.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-dong-hoan-lac-cua-chu-vinh-khang-o-cctv-a44618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan