Làm phim, phát hiện 8,5 triệu USD giấu thùng gỗ cũ nát


Thứ 6, 13/06/2014 | 09:46


(ĐSPL) – Một đoàn làm phim tài liệu tại Anh đã sửng sốt khi phát hiện 8,5 triệu USD (tương đương 5 triệu bảng Anh) được giấu trong một chiếc thùng gỗ trong một căn hộ ở London.

(ĐSPL) – Một đoàn làm phim tài liệu tại Anh đã sửng sốt khi phát hiện 8,5 triệu USD (tương đương 5 triệu bảng Anh) được giấu trong một chiếc thùng  gỗ trong căn hộ ở Silvertown, phía đông London.
Theo Daily Mail, ngay sau khi phát hiện số lượng tiền lớn trên, đoàn làm phim đã gọi cho cảnh sát và quan chức đến để thu giữ và gửi đi xác minh.
Sửng sốt khi phát hiện 8,5 triệu USD trong lúc…làm phim

Số tiền 8,5 triệu USD được phát hiện trong một hộp gỗ trong căn hộ ở London

Được biết, đoàn làm phim này đang thực hiện một chương trình cho kênh Channel 5.
Cảnh sát cho hay không có mối nghi ngờ nào giữa số tiền 8,5 triệu USD trên với hoạt động khủng bố.
Sửng sốt khi phát hiện 8,5 triệu USD trong lúc…làm phim

Căn hộ sang trọng ở Docklands, London – nơi phát hiện thấy số tiền 8,5 triệu USD

Một phát ngôn viên của cảnh sát cho hay :“Vào lúc 10h25 phút sáng thứ 4 ngày 11/6, cảnh sát nhận được cuộc gọi đến căn hộ ở Wards Wharf, E16, gần sân bay thành phố London để xác nhận số tiền có trị giá lên tới 8,5 triệu USD do một đoàn làm phim phát hiện được. Hiện tại, các thám tử đến từ Newham đang tiến hành điều tra”.
Phát ngôn viên này cũng cung cấp thêm thông tin, mới đây, một người đàn ông 29 tuổi tại Anh đã bị bắt vì tội rửa tiền và sẽ được tại ngoại đến giữa tháng 8.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-phim-phat-hien-85-trieu-usd-giau-thung-go-cu-nat-a36774.html