Phát hiện bộ xương kỳ lạ giống sinh vật ngoài hành tinh ở Anh


Thứ 5, 18/09/2014 | 06:00


(ĐSPL) - Bộ xương của sinh vật kỳ lạ nằm trong lớp tổ kén, hộp sọ lộn ngược phía sau, thiếu chân trước và xương bả vai được phát hiện tại một khu vực làng quê ở Anh.

(ĐSPL) - Bộ xương của sinh vật kỳ lạ nằm trong lớp tổ kén, hộp sọ lộn ngược phía sau, thiếu chân trước và xương bả vai được phát hiện tại một khu vực làng quê ở Anh.
Theo Daily Mail, ông Kevin Rea, 55 tuổi, sống tại Altcar, hạt Lancashire, tây bắc nước Anh, đã phát hiện bộ xương trong tủ bát khi đang lau chùi các chân tủ.
 - Phát hiện bộ xương kỳ lạ giống sinh vật ngoài hành tinh ở Anh

Bộ xương kỳ lạ được phát hiện tại một làng quê ở Anh.

"Khi tháo rời một chân tủ, tôi bất ngờ phát hiện bộ xương của một sinh vật kỳ quái. Nó dài khoảng 15 cm, nằm trong một cái tổ dạng kén. Theo phản xạ, tôi đã ném nó đi vì quá sợ hãi. Nó khiến tôi liên tưởng tới những con quái vật đáng sợ trong bộ phim kinh dị".
Chuyên gia sinh vật học đến từ bảo tàng tự nhiên Stuart Hine cho biết, căn cứ kích thước, đây có thể là một bộ xương chuột. Tuy nhiên, nó cũng mang hình dáng của một sinh vật lạ khi hộp sọ lộn người về phía sau, thiếu chi trước và xương bả vai.
Tổ kén bao bọc xung quanh cấu tạo từ da, lông của con vật và tơ của các loài sâu bướm. Đuôi của sinh vật này vẫn nằm trong lớp da nên có thể tổ kén chỉ hình thành cách đây khoảng một hoặc hai năm.
 - Phát hiện bộ xương kỳ lạ giống sinh vật ngoài hành tinh ở Anh (Hình 2).

Ông Kevin Rea là người đã phát hiện ra bộ xương kỳ lạ giống như sinh vật ngoài hành tinh này.

Bộ xương này gợi nhớ đến hình ảnh sinh vật nổ tung ra khỏi lồng ngực của nam diễn viên John Hurt trong các series phim của Ridley Scoot. Còn các chuyên gia cho rằng bộ xương kinh dị này giống hệt bộ xương của một chú chuột khổng lồ.
"Nó giống một con chuột cỡ bự. Đầu của chúng có hình dạng như vậy là do chúng quay lại và nhìn về phía sau trước khi chết" Daily Mail dẫn lời của ông Amy Fensome, thuộc trường Đại học Exeter, cho biết.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-bo-xuong-ky-la-giong-sinh-vat-ngoai-hanh-tinh-o-anh-a51182.html