Phát hiện xác "người cá" sơ sinh trôi dạt vào bờ biển?


Thứ 4, 27/08/2014 | 00:44


(ĐSPL) - Một trung tâm nghiên cứu khoa học của Mỹ mới đây đã xác nhận, xác chết trôi dạt vào bờ biển Caribe chính là một loài sinh vật "trông giống như người cá".

(ĐSPL)  - Một trung tâm nghiên cứu khoa học của Mỹ mới đây đã xác nhận xác chết trôi dạt vào bờ biển Caribe chính là một loài sinh vật "trông giống như người cá".
Theo Cơ quan quản lý Đại dương và Khí quyển quốc gia (NOAA), xác chết trôi dạt vào bờ biển ở Mỹ chính là một loài sinh vật có dạng "nửa người nửa cá".
 - Phát hiện xác 'người cá' sơ sinh trôi dạt vào bờ biển?

Phát hiện xác "người cá" sơ sinh được cho là đã trôi dạt vào bờ biển Caribe.

NOAA khẳng định, sinh vật này hoàn toàn có thật và hiện đang “tồn tại dưới lòng đại dương sâu thẳm”. Người phát ngôn của Cơ quan, ông Sandy Nixon trả lời phỏng vấn trên tờ tạp chí Weekly World News rằng, có ít nhất 65 nhà nghiên cứu và chuyên gia về người cá đã xác nhận có sự tồn tại của loài sinh vật này và đang "chung sống hòa hình" với con người.
Được biết, những giả thuyết về loài vật “đầu người, đuôi cá” đã xuất hiện từ rất lâu trước đây. Người cá được cho là sống tập trung ở vùng biển Caribe và Địa Trung Hải, nhưng đôi khi vẫn có người nói nhìn thấy chúng ở khu vực Thái Bình Dương và Đại Tây Dương.
Những người không tin vào giả thuyết này nói rằng, hình ảnh "người cá" trên chỉ là một trẻ em sinh ra với dị tật khiếm khuyết khi hai chân dính vào nhau trông giống như phần đuôi của cá. Những người lạc quan hơn hy vọng sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến người cá còn sống trong tương lai.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-xac-nguoi-ca-so-sinh-troi-dat-vao-bo-bien-a48227.html