Philippines: Hàng ngàn cảnh sát mặc bỉm làm nhiệm vụ


Thứ 4, 21/01/2015 | 08:25


(ĐSPL) – Hàng ngàn cảnh sát giao thông Philippines đã buộc phải mặc bỉm khi làm nhiệm vụ tại thánh lễ của Giáo hoàng Francis tại thủ đô Manila ngày 18/1 do thiếu toilet..

(ĐSPL) – Hàng ngàn cảnh sát giao thông Philippines đã buộc phải mặc bỉm khi làm nhiệm vụ tại thánh lễ của Giáo hoàng Francis tại thủ đô Manila ngày 18/1 do thiếu toilet di động.
Xem video:
Theo tin tức trên RT, các cảnh sát ở Philippines mặc bỉm giành cho người lớn khi làm nhiệm vụ tại thánh lễ của Giáo hoàng Francis. 6 triệu tín đồ đã tập trung tại Manila mà không xảy ra bất cứ vấn đề nào.

Cảnh sát Philippines không phàn nàn với sáng kiến kì lạ này.

Quyết định buộc 2.000 cảnh sát phải mặc bỉm khi Giáo hoàng tới thăm, đã được cơ quan phát triển Manila (MMDA) công bố hôm 6/1. Quan chức MMDA Emerson Carlos cho hay không có cảnh sát giao thông nào phàn nàn về sáng kiến trên.
Những người quản lý cho biết, cảnh sát mặc bỉm khi làm nhiệm vụ để tránh việc phải xếp hàng dài đi vệ sinh, làm ảnh hưởng đến công tác đảm bảo an ninh khi giáo hoàng Francis đến Manila.
Giám đốc MMDA Francis Tolentino thậm chí còn khuyên những người tới dự thánh lễ, gồm cả các linh mục, nữ tu và người già cũng nên mặc bỉm.
"Đây là một sự kiện kéo dài 24 giờ với hơn 6 triệu người tham gia, bạn không thể đi vòng vòng để tìm một nhà vệ sinh di động".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/philippines-hang-ngan-canh-sat-mac-bim-lam-nhiem-vu-a80269.html