10 bức ảnh ẩn chứa sự thật đáng sợ khiến bạn sởn gai ốc


Thứ 2, 09/03/2015 | 14:00


(ĐSPL) - Ẩn chứa đằng sau 10 bức ảnh tưởng chừng rất bình thường này là những sự thật chắc hẳn sẽ khiến bạn sởn gai ốc.

(ĐSPL) - Ẩn chứa đằng sau 10 bức ảnh tưởng chừng rất bình thường này là những sự thật chắc hẳn sẽ khiến bạn sởn gai ốc.

Bức ảnh này được chụp vào khoảng những năm 1950. Khi gia đình nhà Cooper đến từ bang Texas (Mỹ) vừa dọn đến căn hộ mới, họ đã cùng nhau chụp một bứa ảnh lưu niệm. Trong lúc chụp ảnh, một xác chết trên trần nhà bất ngờ rơi xuống và tình cờ xuất hiện trong bức ảnh gia đình Cooper.

Bức ảnh hai bố con chụp bên cạnh chiếc xe ô tô màu đỏ tại thị trấn Omagh, Bắc Ireland vào ngày 15/8/1998.  Đó chính là một chiếc xe hơi chở bom đã phát nổ ít phút sau khi bức ảnh này được chụp. Người chụp bức ảnh này đã chết ngay tại chỗ nhưng 2 nhân vật chính của bức ảnh lại may mắn sống sót. Tổng cộng, 29 người thiệt mạng và hơn 300 người bị thương trong vụ đánh bom xe này.

Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy bức ảnh này rất bình thường. Tuy nhiên, khi nhìn vào rìa phải của bức ảnh, bạn sẽ thấy một bóng người lao mình từ cây cầu xuống dưới. Một nhiếp ảnh gia người Trung Quốc đã vô tình chụp lại được hình ảnh một người tự tử vào năm 2013.

Trong bức ảnh được chụp năm 1941 tại Cầu South Forks, Gold Bridge, Canada, giữa đám đông ăn mặc theo trời trang thập niên 40 thì người ta bất ngờ phát hiện ra một người đàn ông trong trang phục hiện đại với áo phông và cardigan, đeo kính râm và mang theo một chiếc máy ảnh trước ngực.

Bức ảnh gia đình này được chụp vào thế kỷ 19. Thời kỳ đó, do hạn chế về kỹ thuật nên ảnh thường sẽ rất mờ và cần phải đợi rất lâu mới chụp được một bức ảnh. Trong thời gian đó, người mẫu ảnh cũng không thể đứng yên bất động được nên những bức ảnh của họ sẽ bị mờ. Tuy nhiên, trong bức ảnh này, cô gái ở giữa được chụp khá rõ nét so với hai người bên cạnh. Đó là bởi vì cô gái đã tử vong trong quá trình chụp ảnh.

Đây là hình ảnh cuối cùng về nhạc sĩ, ca sĩ người Anh John Lennon. Trong bức ảnh này, ông đang ký tặng người hâm mộ – Mark David Chapman. Nhưng John Lennon sẽ không bao giờ ngờ được rằng Mark David Chapman chính là kẻ sau này sẽ bắn chết mình. Khoảng 10h50 tối ngày 8/12 /1980, Lennon trở về căn hộ của mình ở New York. Mark David Chapman đứng ngay tại cửa vào và bắn Lennon 4 phát từ đằng sau. Lennon được chuyển ngay đến phòng cấp cứu của bệnh viện Roosevelt nhưng đã tử vong trước khi tới nơi vào lúc 11h07.

Người đàn ông trong bức ảnh chính là Travis Alexander. Đây là bức ảnh cuối cùng mà bạn gái của Travis – Jodi Arias chụp trước khi giết chết anh với một nhát cắt vào cổ, nhiều vết đâm và một phát súng vào đầu.

Tyler Hadley, một thiếu niên 17 tuổi khi đó đã giết cha mẹ mình bằng một cái búa, sau đó mời rất nhiều bạn bè tới dự tiệc tại nhà mình ở West Palm Beach, Mỹ vào hôm thứ bảy ngày 16/7/2011. Đây là bức ảnh Tyler chụp sau khi sát hại cha mẹ.

 - 10 bức ảnh ẩn chứa sự thật đáng sợ khiến bạn sởn gai ốc (Hình 9).

Hình ảnh được ghi lại trong camera là một cậu bé 10 tuổi tay dắt một cậu bé 2 tuổi (James Bulgar). Cậu bé bất hạnh 2 tuổi này sau đó đã bị cậu bé 10 tuổi và đồng bọn giết chết một cách dã man. Cậu bé 10 tuổi trở thành tội phạm giết người nhỏ tuổi nhất trong thế kỷ 20 .

Nếu bạn nhìn thật kỹ vào góc trên ngoài cùng bên trái sẽ thấy hai học sinh giơ tay tạo dáng hình súng nhắm vào máy ảnh. Hai học sinh đó chính là Eric Harris và Dylan Klebold - thủ phạm gây ra vụ thảm sát trường trung học Columbine, quận Jefferson, bang Colorado (Mỹ) ngày 20/4/1999, chỉ một thời gian ngắn sau bức ảnh được chụp. Chúng đã dùng súng giết chết 1 giáo viên, 12 học sinh, và gây thương tích cho 24 người khác, trước khi tự sát.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-buc-anh-an-chua-su-that-dang-so-khien-ban-son-gai-oc-a86682.html