Nhà lãnh đạo Kim Jong-un chụp ảnh cho nữ phi công quân sự


Thứ 7, 29/11/2014 | 02:54


(ĐSPL) – Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un hãnh diện vì có nữ phi công lái máy bay chiến đấu đầu tiên và đã trực tiếp chụp hình cho các nữ phi công.

(ĐSPL) – Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un hãnh diện vì có nữ phi công lái máy bay chiến đấu đầu tiên và đã trực tiếp chụp hình cho các nữ phi công.
Kyodo News dẫn tin tức từ tờ Rodong Sinmun (Triều Tiên) cho biết, ông Kim Jong-un đã trực tiếp đến quan sát các nữ phi công điều khiến chiến đấu cơ trong một cuộc huấn luyện bay.
 - Nhà lãnh đạo Kim Jong-un chụp ảnh cho nữ phi công quân sự

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un chụp hình cho các nữ phi công.



Nhà lãnh đạo Triều Tiên cho biết đây là thành công của đất nước trong việc huấn luyện thành công các nữ phi công lái máy bay chiến đấu đầu tiên.
Ông Kim Jong-un nói rằng đây là "một sự kiện tốt lành để được kỷ niệm khắp đất nước”. Lãnh đạo Triều Tiên vui mừng rằng những nữ phi công ”thể hiện ý chí bất khuất của người phụ nữ Triều Tiên” dù trong điều kiện thể lực và cơ sở kĩ thuật hạn chế.ài tháng dưới sự chỉ dạy của ông.
 - Nhà lãnh đạo Kim Jong-un chụp ảnh cho nữ phi công quân sự (Hình 2).

Ông Kim Jong-un tự hào khi Triều Tiên đã huấn luyện thành công các nữ phi công lái máy bay chiến đấu.

Năm 1993, cố chủ tịch Kim Nhật Thành đã chỉ đạo thành lập đội nữ phi công cho đất nước Triều Tiên. Đến nay, kế hoạch xây dựng và phát triển đội ngũ nữ phi công vẫn được lãnh đạo nhà nước Triều Tiên quan tâm chỉ đạo sát sao.
 - Nhà lãnh đạo Kim Jong-un chụp ảnh cho nữ phi công quân sự (Hình 3).

Đây là lần xuất hiện mới nhất của ông Kim Jong-un sau khi đi thị sát xưởng sản xuất phim hoạt hình.


Trước đó, ông Kim và nhiều quan chức cấp cao khác vừa thị sát xưởng sản xuất phim hoạt hình 426. Theo hãng thông tấn Triều Tiên, em gái của nhà lãnh đạo Kim Jong-un cũng có mặt trong chuyến thị sát này.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-lanh-dao-kim-jong-un-chup-anh-cho-nu-phi-cong-quan-su-a71457.html