Chìm phà Sewol: Thi thể các học sinh đều bị gãy ngón tay


Thứ 5, 24/04/2014 | 04:10


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Khi thi thể của các em học sinh trong con phà chìm Sewol được vớt lên, người ta phát hiện các ngón tay của các em đều đã bị gãy.

(ĐSPL) – Khi thi thể  của các em học sinh trong con phà chìm Sewol được vớt lên, người ta phát hiện các ngón tay của các em đều đã bị gãy trong khi tuyệt vọng thoát khỏi con phà chìm.
Các thợ lặn Hàn Quốc đã bơi trong vùng nước tối tăm và lạnh lẽo để tiếp cận vào bên trong phà Sewol, tìm thi thể các em học sinh cũng như hàng trăm người mất tích ở các buồng, hành lang và trong khoang tàu.
Hầu hết ngón tay của những thi thể được phát hiện trong hai ngày qua đều bị gãy. Người ta suy đoán rằng có lẽ, các em học sinh đã cố gắng tìm mọi cách thoát ra ngoài trong giây phút tuyệt vọng cuối cùng, truyền thông đưa tin.
 - Chìm phà Sewol: Thi thể các học sinh đều bị gãy ngón tay

Tính đến ngày 23/4, con số nạn nhân thiệt mạng đã tăng lên 150 người

Các công tố viên điều tra thảm họa chìm phà đã khám xét nhà của Yoo  Byung-un, người đứng đầu của công ty vận tải hàng hải Chonghaejin – chủ sở hữu con tàu chìm Sewol. Họ cũng tiến hành khám xét nhà của con trai ông Yoo.
Tàu Sewol chìm vào Thứ Tư (16/4) khi đang trên hành trình từ thành phố Incheon tới đảo Jeju. Tổng cộng, 476 hành khách và thành viên phi hành đoàn có mặt trên chuyến tàu. Trong đó, 339 nạn nhân là học sinh và giáo viên của trường trung học Danwon. Chỉ 174 người may mắn được giải cứu. Tính đến ngày Thứ Tư (23/4), một tuần sau khi con phà gặp nạn, số người  chết đã tăng lên con số 150 người.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chim-pha-sewol-thi-the-cac-hoc-sinh-deu-bi-gay-ngon-tay-a30537.html