Đà Nẵng đứng đầu trong top 10 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới


Thứ 5, 04/12/2014 | 00:56


(ĐSPL) - Đà Nẵng đứng đầu danh sách top 10 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới năm 2015 theo kết quả bình chọn trên trang du lịch uy tín TripAdvisor (Mỹ).

(ĐSPL) - Đà Nẵng đứng đầu danh sách top 10 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới năm 2015 theo kết quả bình chọn trên trang du lịch uy tín TripAdvisor (Mỹ).

Theo tin tức trên CNN, một loạt những địa điểm hấp dẫn nhất thế giới nhận được những phản hồi tích cực tăng dần theo mỗi năm từ các thành viên của trang web TripAdvisor.
Trong đó, đứng đầu danh sách này là thành phố Đà Nẵng của Việt Nam. Thành phố nổi tiếng với những công trình Phật giáo, những bãi biển yên tĩnh và những tour du lịch ẩm thực.
Video tham khảo:
Siêu mẫu Thanh Hằng trổ tài đánh trống nước tại Đà Nẵng
Ông James Kay - một đại diện của TripAdvisor - cho biết, các kết quả cho thấy du khách đang ngày càng bị thu hút bởi các điểm đến du lịch ít được biết đến ở khu vực Đông Nam Á. 
"Đó là những điểm đến ít được biết đến trong các khu vực đang phát triển để cạnh tranh với các điểm nóng du lịch nổi tiếng của thế giới", ông Kay nói.

Danh sách 10 điểm đến nổi bật của thế giới năm 2015 do TripAdvisor bình chọn:

1. Đà Nẵng, Việt Nam

2. Sihanoukville, Campuchia

3. Limassol, Cyprus


4. Ao Nang, Thái Lan

5. Bodrum, Thổ Nhĩ Kỳ

6. Naha, Nhật Bản

7. Hurghada, Ai Cập

8. Kazan, Nga

9. Manaus, Brazil

10. Eilat, Israel

 
Quỳnh Bùi ( T.H)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-dung-dau-trong-top-10-diem-den-hap-dan-nhat-the-gioi-a72304.html