Mỹ: Máy bay rơi tại sân bay Kansas, ít nhất 4 người thiệt mạng


Thứ 6, 31/10/2014 | 00:55


(ĐSPL) - Ít nhất 4 người đã thiệt mạng và 5 người khác bị thương ngày 30/10 khi một máy bay phản lực cỡ nhỏ đâm vào một tòa nhà tại sân bay Mid-Continent, bang Kansas.

(ĐSPL) -  Ít nhất 4 người đã thiệt mạng và 5 người khác bị thương ngày 30/10 khi một máy bay phản lực cỡ nhỏ đâm vào một tòa nhà tại sân bay Mid-Continent ở Wichita, bang Kansas, Mỹ.
Theo tin tức từ CBS News, vụ tai nạn xảy ra khi một máy bay cỡ nhỏ lao vào nóc của một trung tâm an toàn bay tại phi trường Mid-Continen, thành phố Wichita, bang Kansas, Mỹ lúc 10h sáng 30/10 (giờ địa phương).
 - Mỹ: Máy bay rơi tại sân bay Kansas, ít nhất 4 người thiệt mạng

Khói bốc lên từ tòa nhà bị máy bay đâm trúng ở sân bay Mid-Continent, bang Kanas.

Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA) cho biết, chiếc máy bay phản lực hai động cơ Beechcraft King Air gặp trục trặc động cơ sau khi cất cánh từ phi trường Mid-Continen. Nó đâm vào một tòa nhà hai tầng của trung tâm an toàn bay thuộc công ty FlightSafety International khi đang cố gắng hạ cánh trở lại đường băng.
3 trong số những người thiệt mạng được cho là đang ở bên trong tòa nhà vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trong khi thi thể thứ 4 được phát hiện trên mái nhà là phi công duy nhất lái máy bay. Hiện vẫn còn 5 người bị thương trong đó có một người đang ở trong tình trạng nguy kịch.
Theo báo cáo của cảnh sát, vẫn còn 4 người khác mắc kẹt trong tòa nhà sau khi một phần mái nhà bị sập.
 - Mỹ: Máy bay rơi tại sân bay Kansas, ít nhất 4 người thiệt mạng (Hình 2).

Một phần tòa nhà bốc cháy trong vụ tai nạn máy bay ở Mỹ.

Nhân chứng Jaison Podkanowicz cho hay anh đang làm việc ở gần đó thì nghe thấy một tiếng nổ ở vị trí thấp.
"Tôi đi ra ngòa và nhìn thấy có một máy bay rơi trên nóc tòa nhà đối diện, một trung tâm huấn luyện bay", Podkanowicz cho biết.
Ông Ron Blackwell, Giám đốc sở cứu hỏa thành phố Wichita, có khoảng 100 người đang làm việc trong tòa nhà vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-may-bay-roi-tai-san-bay-kansas-it-nhat-4-nguoi-thiet-mang-a66636.html