Mỹ: Xả súng kinh hoàng, 3 người thiệt mạng


Thứ 5, 31/07/2014 | 04:58


(ĐSPL) – Một người đàn ông Mỹ sau khi cãi nhau với vợ đã nã hết 2 băng đạn 30 viên vào nhà cha vợ, khiến 2 người thiệt mạng.

(ĐSPL) – Một người đàn ông Mỹ sau khi cãi nhau với vợ đã nã hết  2 băng đạn 30 viên vào nhà cha vợ, khiến 2 người thiệt mạng.  Kẻ nổ súng sau đó đã bị bắn hạ.
Người đàn ông này sau đó đã đấu súng với các nhân viên an ninh phong tỏa hiện trường khiến một số cảnh sát bị thương. Bản thân tay súng này cũng bị thương và sau đó đã chết trên đường đi cấp cứu.
 - Mỹ: Xả súng kinh hoàng, 3 người thiệt mạng

Người dân địa phương ở Bắc Carolina vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự việc

Cảnh sát trường hạt Cumberland Earl Butler cho biết: “Tay súng này trở nên điên loạn sau khi giết hại 2 người. Hắn đã nã đạn vô tội vạ vào cảnh sát cho đến khi bị thương và qua đời một thời gian sau đó”.
Một trong 3 cảnh sát bị thương nặng nhưng đang trong tình trạng ổn định. Hai cảnh sát còn lại chỉ bị thương ở ngoài da.. Một cảnh sát tuần tra cũng đã bị thương khi một viên đạn xuyên qua xe của người này.
Sự việc xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng khi bà Valerie Michaelis gọi 911 và nói rằng chồng bà, Andrew sau khi cãi nhau đã chĩa súng và dọa giết người trong gia đình. Bà Michaelis sau đó cướp được súng của nghi phạm và chạy về nhà cha ruột.
Ít lâu sau đó, Andrew lái xe tải đến nhà bố vợ mang theo một khẩu súng tự động và nhiều băng đạn 30 viên. Vụ xả súng đã khiến bố vợ Gary Simpson và 1 đứa cháu 10 tuổi thiệt mạng. Trong nhà lúc đó còn có con trai của gia đình Michelis nhưng cậu bé may mắn không bị thương.
 - Mỹ: Xả súng kinh hoàng, 3 người thiệt mạng (Hình 2).

Xe cảnh sát hạt Cumberland trúng đạn của nghi phạm Andrew

Người dân sống trong khu vực kể lại rằng tiếng súng liên tục nổ ra, nhất là sau khi cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và yêu cầu nghi phạm Andrew hạ vũ khí. Cuộc đọ súng chấm dứt khi Andrew cố gắng chạy khỏi hiện trường. Cảnh sát hạt Cumberland hiện chưa xác định nghi phạm Andrew Michaelis chết do trúng đạn của cảnh sát hay đã tự sát trước đó.
“Mọi người đều cảm thấy sợ hãi khi gia đình Michaelis dùng đến súng đạn để giải quyết mâu thuẫn”, người hàng xóm Cheryl Feeley cho biết.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-xa-sung-kinh-hoang-3-nguoi-thiet-mang-a43807.html