Những bữa ăn cuối cùng của tử tù Mỹ


Thứ 4, 30/07/2014 | 15:00


(ĐSPL) – Những bữa ăn cuối cùng theo tâm nguyện của các tử tù Mỹ đã được nhiếp ảnh gia Henry Hargreaves ghi lại và đăng tải trên trang BuzzFeed.

(ĐSPL) – Những bữa ăn cuối cùng theo tâm nguyện của các tử tù Mỹ đã được nhiếp ảnh gia Henry Hargreaves ghi lại và đăng tải trên trang BuzzFeed.

 - Những bữa ăn cuối cùng của tử tù Mỹ

Bữa ăn cuối cùng của tử tù 41 tuổi Teresa Lewis sống tại bang Virginia. Lewis phạm tội cướp của, giết người và bị xử tử bằng hình thức tiêm thuốc độc. Bữa ăn cuối theo nguyện vọng của Lewis bao gồm các món gà rán, đậu Hà Lan với bơ, bánh táo và nước uống Dr Pepper.

 - Những bữa ăn cuối cùng của tử tù Mỹ (Hình 2).
Tử tù Angel Nieves Diaz, 55 tuổi, đã bị kết án tử hình tiêm thuốc độc bởi tội danh giết người, bắt cóc và cướp có vũ trang. Tử tù này đã từ chối bữa ăn theo tâm nguyện cũng như bữa ăn thường xuyên của nhà tù trước khi chết.
 - Những bữa ăn cuối cùng của tử tù Mỹ (Hình 3).
Bữa cơm cuối cùng thịnh soạn của tử tù 52 tuổi John Wayne Gacy sống tại bang Illinois (Mỹ). John bị kết án tử hình bởi tội danh cưỡng hiếp và giết người. Tử tù này yêu cầu bữa ăn cuối cùng gồm có 12 con tôm chiên, gà rán, khoai tây chiên kiểu Pháp và dâu tây.
 - Những bữa ăn cuối cùng của tử tù Mỹ (Hình 4).
Tử tù 33 tuổi Timothy McVeigh sống tại bang Indiana đã bị kết án tử hình do tội danh giết người. Trước khi chết, tử tù này chỉ muốn ăn một phần kem bạc hà trộn lẫn chocolate.
 - Những bữa ăn cuối cùng của tử tù Mỹ (Hình 5).

Tử tù Ricky Ray Rector, 42 tuổi, sống tại bang Arkansas bị kết tội giết người. Bữa ăn cuối cùng theo tâm nguyện của Ricky bao gồm một bít tết, gà rán, nước quả anh đào và bánh hồ đào. Tuy nhiên, ông ta đã để tại miếng bánh hồ đào và nói rằng “để dành cho bữa sau”.

 - Những bữa ăn cuối cùng của tử tù Mỹ (Hình 6).
Thực đơn cho bữa ăn cuối cùng dành cho tử tù Stephen Anderson sống tại bang California bao gồm 2 miếng bánh mỳ nướng, bánh đào, một viên kem chocolate, pho mát, ngô và củ cải. Tử tù 49 tuổi này phạm tội ăn cắp, tấn công, trốn tù và giết người.
 - Những bữa ăn cuối cùng của tử tù Mỹ (Hình 7).
Tử tù 43 tuổi Ted Bundy đến từ bang Florida phạm tội cưỡng hiếp, trốn tù và giết người. Bundy đã từ chối bữa ăn “đặc biệt” và yêu cầu một bữa ăn truyền thống, bao gồm các món như bít tết, trứng, bánh mì nướng, sữa và nước cam.
 - Những bữa ăn cuối cùng của tử tù Mỹ (Hình 8).
Bữa ăn chỉ có một hạt oliu là yêu cầu của tử tù Victor Feguer, 28 tuổi, đến từ bang Iowa. Phạm nhân này bị kết tội bắt cóc và giết người.
 - Những bữa ăn cuối cùng của tử tù Mỹ (Hình 9).
Bữa ăn của tử tù Allen Lee Davis, 54 tuổi, đến từ bang Florida. Bữa ăn cuối cùng bao gồm các món như đuôi tôm hùm, khoai tây chiên, tôm chiên, thịt trai chiên, bánh mỳ và một cốc bia. Phạm nhân này bị tử hình do phạm tội giết người, cướp của.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bua-an-cuoi-cung-cua-tu-tu-my-a43704.html