Xả súng tại trường học ở Mỹ, 2 người thiệt mạng


Thứ 7, 25/10/2014 | 02:06


(ĐSPL) - Một nam sinh đã nã đạn vào các bạn học đang ngồi trong căng tin của trường trung học ở bang Washington, Mỹ khiến 1 người thiệt mạng. Hung thủ đã tự sát sau đó.

(ĐSPL) - Một nam sinh đã nã đạn vào các bạn học đang ngồi trong căng tin của trường trung học ở bang Washington, Mỹ khiến 1 người thiệt mạng. Hung thủ đã tự sát sau đó.
Vụ xả súng xảy ra vào lúc 10h30 (giờ địa phương) tại trường Trung học phổ thông Pilchuck, thành phố Marysville khi nghi phạm bước vào căng-tin trong giờ ăn trưa và xả đạn vào một bàn gồm các học sinh cùng lớp. 
 - Xả súng tại trường học ở Mỹ, 2 người thiệt mạng

Hung thủ trong vụ xả súng là một học sinh lớp 9.

Vụ xả súng khiến 4 người bị thương nặng, 1 người thiệt mạng. Nghi phạm sau đó đã tự sát. Vụ việc đã gây hoảng loạn trong toàn trường, nhiều học sinh đã bỏ chạy.
CNN dẫn lời một cảnh sát giấu tên cho biết, khẩu súng trong vụ thảm sát thuộc quyền sở hữu của cha Fryberg. Nhiều khả năng một khẩu súng lục Beretta 40-caliber. Cảnh sát đang thực hiện lệnh khám xét nhà của hung thủ.
Nguyên nhân vụ xả súng đang được điều tra nhưng theo các học sinh trong trường, mới đây Fryberg đã bị một số học sinh khác bắt nạt.
Nhân chứng Jordan Luton cho biết: “Kẻ xả súng xuất hiện từ phía sau trước khi nã khoảng 6 viên đạn vào lưng của một nhóm người. Các nạn nhân là bạn của hung thủ nên vụ xả súng dường như có mục đích. Mục tiêu của Fryberg là một bàn có khoảng 10 học sinh”.
Một nhân chứng ngồi cách hiện trường vụ xả xúng 2 bàn chia sẻ: “Tôi không biết tại sao Fryberg lại làm như vậy. Mới hôm qua cậu ta còn tham gia chơi bóng đá và mọi chuyện vẫn ổn. Không biết cậu ấy đã nghĩ gì nữa”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-tai-truong-hoc-o-my-2-nguoi-thiet-mang-a63284.html