+Aa-
    Zalo

    Thế hệ vô địch AFF 2008 sẽ "tiếp lửa" cho tuyển Việt Nam lập lại kỳ tích trên sân Mỹ Đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để tiếp thêm dũng khí cho ĐT Việt Nam trong trận chung kết tới đây, VFF đã mời các cầu thủ thuộc thế hệ 2008 từng giành ngôi vô địch AFF đến tham dự trên sân Mỹ Đình.

    Để động viên tinh thần cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup 2018, VFF đã mời các cầu thủ thuộc thế hệ 2008 từng giành ngôi vô địch đến tham dự trên sân Mỹ Đình.

    Sau màn hòa 2-2 trên sân Bukit Jalil, ĐT Việt Nam đang giành thế thượng phong so với Malaysia theo luật bàn thắng trên sân khách. Đây cũng là động lực to lớn giúp thầy trò HLV Park Hang- seo có thêm tự tin trong trận chiến cuối cùng vào ngày 15/12 tới đây.

    VFF mời thế hệ 2008 đã giành ngôi vô địch AFF Cup đến "tiếp lửa" cho đàn em trong trên sân Mỹ Đình.

    Cũng để tiếp thêm sức mạnh cho các chiến binh trẻ tuổi và tri ân những đóng góp cho bóng đá Việt Nam của thế hệ 2008 đã giành ngôi vô địch AFF Cup 10 năm trước, toàn bộ cầu thủ của ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2008 đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mời ra Hà Nội dự khán trận chung kết lượt về vào tối 15/12 tới đây.

    Cách đây không lâu, gần như toàn bộ các cầu thủ đã lên ngôi vô địch AFF Cup 2008 đã có một trận đấu thiện nguyện tại TP.HCM. Cùng với đó là chào đón HLV Calisto trong ngày ông trở lại Việt Nam.

    Trong đó, Công Vinh, Minh Phương, Việt Thắng, Tấn Tài, Quang Hải... đều xỏ giày ra sân thi đấu, tái hiện lại những gì mà họ đã làm được cho bóng đá Việt Nam ở AFF Cup 2008 với chức vô địch khi đó.

    Và giờ đây, thế hệ vàng 2008 sẽ lại có dịp “đoàn viên” ngay tại SVĐ Mỹ Đình để chứng kiến thế hệ 2018 đá trận chung kết, nơi đã đem họ lên đỉnh vinh quang với chức vô địch AFF 2008.

    Trao đổi với PV Lao Động, tân Phó chủ tịch VFF phụ trách truyền thông Cao Văn Chóng chia sẻ, quyết định mời các thành viên vô địch AFF Cup 2008 xuất phát từ mong muốn tri ân cũng như tiếp thêm lửa, động viên thế hệ đàn em trong trận chung kết lượt về với Malaysia.

    Trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào tối ngày 15/12 trên SVĐ Mỹ Đình.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-he-vo-dich-aff-2008-se-tiep-lua-cho-tuyen-viet-nam-lap-lai-ky-tich-tren-san-my-dinh-a254984.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan