Bầu Đức lên tiếng, U22 HQ khó 'đè' Công Phượng và đồng đội


Chủ nhật, 23/07/2017 | 09:32


U22 HQ khó 'đè' Công Phượng và đồng đội; Phan Văn Santos: "Tôi đã chơi tốt khi khoác áo tuyển Việt Nam"... là những tin thể thao nổi bật chiều 23/7.

U22 HQ khó 'đè' Công Phượng và đồng đội; Phan Văn Santos: "Tôi đã chơi tốt khi khoác áo tuyển Việt Nam"... là những tin thể thao nổi bật chiều 23/7.

Bầu Đức: 'U22 Hàn Quốc không dễ đè U22 Việt Nam'

Chủ tịch HAGL ông Đoàn Nguyên Đức nêu quan điểm trước trận U22 Việt Nam gặp U22 Hàn Quốc: “Tôi tin tưởng đá với Hàn Quốc là cơ hội 50-50. Họ không thể nào đè được mình đâu”.

Ông bầu CLB HAGL sẽ có mặt ở sân Thống Nhất để cổ vũ cho U22 Việt Nam vào chiều nay. Ngoài lý do cổ vũ cho thầy trò HLV Hữu Thắng thì bầu Đức còn tham dự cuộc họp Hội nghị Ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam lần thứ 10 - nhiệm kỳ VII sẽ diễn ra tại khách sạn Đệ Nhất (TP.HCM) vào hôm nay.

Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL gửi thư khen U15 Việt Nam

Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư chúc mừng và động viên tập thể đội tuyển U15 Việt Nam sau khi biết tin thầy trò HLV Vũ Hồng Việt thắng Thái Lan trong trận chung kết tối 22/7 để đăng quang ngôi vô địch Đông Nam Á 2017.

Phan Văn Santos: "Tôi đã chơi tốt khi khoác áo tuyển Việt Nam"

Phan Văn Santos - cựu thủ môn của Đồng Tâm Long An và Đội tuyển Việt Nam hiện đang dạy bóng đá cho các học viên nhí ở quận 7. Anh đã có những chia sẻ về cuộc sống sau khi giải nghệ cũng như quãng thời gian thi đấu cho ĐTVN. Theo đó, thủ môn nhập tịch này khẳng định: "Tôi đã chơi tốt trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Tôi cũng rất yêu Brazil".

NÓNG: Napoli tìm người thay thế Reina

Mới đây, đội bóng thành Naples đã công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tài năng của thủ thành Rulli. Theo tờ Marca, ông lớn của Italia đã gửi đến Real Sociedad lời đề nghị đầu tiên có giá trị 15 triệu euro.

Đây là một thông tin được xác nhận bởi đôi bên. Còn nhớ, vào tháng trước, cũng trên tờ Marca, thủ môn 25 tuổi này từng chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi Napoli để mắt đến tôi. Tất cả đều biết Napoli là đội bóng tuyệt vời như thế này. Tuy nhiên, Real Sociedad là nhà của tôi và tôi đang chiến đấu để có một suất bắt chính tại Wolrd Cup 2018."

Mascherano muốn tới MLS.

Trả lời phỏng vấn ESPN, tiền vệ Javier Mascherano thừa nhận sẽ xem xét khả năng chuyển tới thi đấu tại MLS sau khi chia tay Barca. Hiện Javier Mascherano vẫn còn hai năm hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-len-tieng-u22-hq-kho-de-cong-phuong-va-dong-doi-a196995.html