5 ngôi sao World Cup sở hữu gu thời trang cực đỉnh khiến chị em phải 'xuýt xoa'


Thứ 3, 05/06/2018 | 08:29


Cùng sự kiện

Thế hệ cầu thủ mới không những khẳng định được năng lực trên sân cỏ mà còn sở hữu hình ảnh thời trang sành điệu khiến giới người mẫu cũng phải xuýt xoa.

Thế hệ cầu thủ mới không những khẳng định được năng lực trên sân cỏ mà còn sở hữu hình ảnh thời trang sành điệu khiến giới người mẫu cũng phải xuýt xoa.

Trước đây, bóng đá và thời trang là 2 khái niệm hoàn toàn tách biệt và dường như chưa bao giờ có điểm chung. Tuy nhiên, David Beckham đã thay đổi hoàn toàn định kiến này với người vợ ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Victoria. Những cầu thủ trẻ hiện nay rất biết cách tận dụng hình ảnh của mình trước truyền thông và trong lòng người hâm mộ

Khi trận đấu mở màn World Cup ngày càng đến gần, hãy cùng điểm lại gương mặt 5 cầu thủ luôn luôn là giấc mơ của các chị em dù họ có chiến thắng trên sân cỏ hay không.

1. Neymar, Brazil

Messi có thể là cầu thủ tuyệt vời nhất thế giới và Cristiano Ronaldo có thể là người ghi được nhiều bàn thằng nhất nhưng trong giải đấu World Cup năm nay, Neymar là nhà vô địch khi nhắc tới gu thời trang.

Ngôi sao người Brazil là một tín đồ thời trang vô cùng sành điệu - Ảnh: Alamy

Tương tự như lối chơi phóng khoáng trên sân cỏ, Neymar không ngần ngại lựa chọn những bộ trang phục táo bạo và phụ kiện độc đáo, khác người. Ngôi sao của Paris Saint-Germain đặc biệt yêu thích hai nhà mốt Balmain và Louis Vuitton. Trang bìa các tạp chí thời trang chưa bao giờ thiếu vắng gương mặt cá tính của Neymar.

2. Mesut Özil, Đức

Tiền vệ trung tâm của câu lạc bộ (CLB) Arsenal là tín đồ của thời trang đường phố và đã sở hữu thương hiệu thời trang riêng mang tên mình.

Cầu thủ nước Đức có phong cách thời trang năng động, phóng khoáng và trẻ trung - Ảnh: Alamy

Mesut từng viết trên trang web cá nhân: "Thời trang là niềm đam mê của tôi. Với bộ sưu tập của riêng mình, tôi muốn mang phong cách trẻ trung, năng động tới mọi đường phố”. Khi được hỏi về thương hiệu thời trang yêu thích, Ozil cho biết anh đã chi kha khá hầu bao cho các cửa hàng Yeezy của Kanye West, Balmain và Off-White.

3. Keisuke Honda, Nhật Bản

Trong giới mê thời trang ở Nhật Bản, cầu thủ Nakata đã trở thành một biểu tượng khó thay thế nhưng cầu thủ trẻ Honda đã xây dựng một hình ảnh hoàn toàn khác với mái tóc tẩy trắng và hai chiếc đồng hồ đeo tay hầm hố.

Cầu thủ người Nhật hiếm khi xuất hiện với kính râm và luôn chỉn chu trong trang phục - Ảnh: Alamy

Thường xuyên xuất hiện trong những bộ suit tối màu lịch lãm của Ý và không đeo kính râm như các siêu sao, phong cách của Honda hoàn toàn đối lập với những bộ trang phục mang thông điệp “Nhìn tôi đi” của người nổi tiếng.

4. Cristiano Ronaldo, Bồ Đào Nha

CR7 đã ở độ tuổi 33 và đây có thể là World Cup cuối cùng anh tham gia. Vì vậy, các fan của huyền thoại sống đang hi vọng anh sẽ giành được chiếc cúp duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập của anh. Ngoài sân cỏ, Cristiano là một con người hoàn toàn khác, táo bạo, phóng khoáng và sẽ cố gắng thu hút ống kính máy ảnh bằng cách phô trương chiếc quần denim mới, đồ lót, mùi nước hoa và tất cả những thứ cộp mác CR7.

CR7 là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng - Ảnh: Alamy

Phong cách cá nhân của Cristiano luôn là các thương hiệu lớn và xa xỉ như Gucci, Philipp Plein, D&G...

5. Paul Pogba, Pháp

Đối với Pogba, World Cup sẽ là một thành công lớn hoặc một thất bại đau đớn. Không có bất cứ sự trung gian hay hòa hoãn nào với tiền vệ cực đoan của CLB Manchester United. Từ những kiểu tóc luôn thay đổi cho đến phong cách chơi bóng, Pogba theo đuổi quan điểm “Hãy tận hưởng cuộc sống như hôm nay là ngày cuối cùng”.

Cầu thủ Paul Pogba với gu thời trang ấn tượng tuyệt đối - Ảnh: Alamy

Ngoài bóng đá, Pogba dành trọn vẹn tình yêu cho các món đồ của thương hiệu Balmain, Givenchy và Balenciaga.

Thu Phương (Theo SCMP)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-ngoi-sao-world-cup-so-huu-gu-thoi-trang-cuc-dinh-khien-chi-em-phai-xuyt-xoa-a231940.html