Astana làm nên bất ngờ khi cầm hòa không bàn thắng Atletico Madrid


Thứ 4, 04/11/2015 | 21:32


(ĐSPL) - Đội bóng nhỏ bé vùng Trung Á Astana đã làm nên bất ngờ khi cầm hòa không bàn thắng Atletico Madrid.

(ĐSPL) - Đội bóng nhỏ bé vùng Trung Á Astana đã làm nên bất ngờ khi cầm hòa không bàn thắng Atletico Madrid.

Atletico Madrid sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và được đánh giá cao hơn hẳn Astana. Tổng giá trị đội hình của nhà cựu vô địch La Liga vào khoảng 335 triệu đô la, gấp 24 lần đội bóng Kazakhstan.

Thế nhưng đội bóng Trung Á chơi cực kỳ quyết tâm. Họ nhập cuộc với thế trận vô cùng chặt chẽ khiến cho những chân sút của Atletico không có nhiều cơ hội thể hiện. Fernando Torres đã có tình huống đáng chú ý nhất trong 45 phút đầu tiên khi anh pha băng vào dứt điểm cận thành từ đường treo bóng bên cánh phải của Juanfran nhưng bóng lại đi chệch cầu môn.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà Astana vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự của mình, nhường quyền kiểm soát bóng cho Atletico nhưng đội bóng Tây Ban Nha không sao tiếp cận được khung thành của Nenad Eric. Ngay cả khi những Jackson Martinez, Oliver Torres hay Yannick Ferreira-Carrasco được tung vào sân cũng bất lực trước một hàng thủ chơi rất kín kẽ bên phía đội chủ nhà.

Cũng phải nói thêm rằng, Atletico Madrid phải tự trách mình khi họ đã có một ngày thi đấu không mấy hiệu quả. Trong 90 phút, các học trò của Simeone kiểm soát bóng lên đến 65\%, tung ra tổng cộng 14 cú dứt điểm nhưng chỉ có 3 lần bóng đi trúng đích.

Với kết quả hòa 0-0, Atletico Madrid có được 7 điểm sau 4 trận và để mất vị trí đầu bảng vào tay của Benfica. Đội bóng Bồ Đào Nha đã thắng Galatasaray 2-1 trên sân nhà để có 9 điểm sau 4 lượt trận.

Đội hình xuất phát:

Astana: Eric; Ilic, Postnikov, Anicic, Shomko; Dzolchiev, Maksimovic, Canas, Kethevoama; Muzhikov, Kabananga.

Atletico Madrid: Oblak, Juanfran, Gimenez, Godin, Siquera; Niguez, Gabi, Tiago, Koke; Griezmann, Torres.

Tuyết Minh

Video đang được xem nhiều: [mecloud]FQltn0JP57[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/astana-lam-nen-bat-ngo-khi-cam-hoa-khong-ban-thang-atletico-madrid-a117674.html