Bản tin tối 22/9: M.U vứt bỏ sao chất lượng, Dortmund nhận tin dữ


Thứ 2, 22/09/2014 | 13:47


(ĐSPL) - Lộ điều khoản bất lợi cho Falcao, Van Gaal chỉ trích học trò, Arsenal rút ruột M.U… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

(ĐSPL) - Lộ điều khoản bất lợi cho Falcao, Van Gaal chỉ trích học trò, Arsenal rút ruột M.U… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
Luke Shaw bị phớt lờ. Rene Meulensteen, trợ lý cũ của Sir Alex cho rằng HLV Van Gaal đã không đánh giá cao hậu vệ người Anh Luke Shaw khi không sử dụng hậu vệ người Anh dù anh này đã bình phục chấn thương ở trận thua 3-5  trước Leicester City.
Bóng đá - Bản tin tối 22/9: M.U vứt bỏ sao chất lượng, Dortmund nhận tin dữ
Luke Shaw.
Lộ điều khoản bất lợi cho Falcao. Theo tiết lộ của tờ Independent, trong điều khoản mượn Radamel Falcao từ Monaco, M.U đã thòng thêm điều khoản có lợi cho họ rằng có thể trả chân sút người Colombia trước thời hạn nếu anh tái phát chấn thương đầu gối. Cựu tiền đạo Atletico đã phải ngồi ngoài vì chấn thương suốt mùa giải năm ngoái vì chấn thương đầu gối.
Bóng đá - Bản tin tối 22/9: M.U vứt bỏ sao chất lượng, Dortmund nhận tin dữ (Hình 2).
 Falcao.
Arsenal sắp có Khedira. Tin tức từ báo chí Anh cho hay pháo thủ thành London đã thuyết phục được Ban lãnh đạo Real Madrid bán tiền vệ Sami Khedira trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Được biết Arsenal, đã đồng ý chi ra14 triệu bảng để thuyết phục Real nhả người.
Van Gaal chỉ trích học trò. Thất bại 3-5 trước đội bóng chiếu dưới Leicester City tại vòng 5 Premier League khiến HLV Louis Van Gaal vô cùng thất vọng. Nhà cầm quân người Hà Lan đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn yếu kém của các cầu thủ M.U.
Dortmund nhận hung tin từ Mkhitaryan. Theo xác nhận từ đội ngũ bác sĩ của Dortmund, với chấn thương gặp phải trong trận thua 0-2 trước Mainz 05, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sẽ phải rời xa sân cỏ 4 tuần.
Arsenal rút ruột M.U. Báo chí Anh loan tin Arsenal vừa công khai bày tỏ ý định mua chiêu mộ trung vệ Chris Smalling của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới tới nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Arsenal.
Liverpool cướp Joe Hart từ tay Man City. Lợi dụng việc Man City lơ là trong việc gia hạn hợp đồng mới với thủ môn Joe Hart thì Liverpool lại đang ráo riết theo đuổi người gác đền quốc tịch Anh.
Liverpool tiệm cận Valdes. Dù đã chi tiền khủng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng Liverpool vẫn chưa có ý định dừng lại. Mới nhất theo tiết lộ từ tờ El Mundo Deportivo Liverpool đang hoàn tất thủ tục chiêu mộ thủ môn Victor Valdes dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nếu không có gì thay đổi tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ cập bến Anfield vào tháng 10 tới.
Costa xứng đáng nhận thẻ đỏ. Sau trận hòa 1-1 trước Chelsea, hậu vệ Pablo Zabaleta đã lên tiếng xin lỗi các CĐV nhà vì anh đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha vào bóng với Diego Costa ở phút 66. Tuy vậy, Zabaleta cũng tỏ ra bức xúc khi trọng tài Mike Dean không truất quyền thi đấu với tiền đạo người Tây Ban Nha vì lỗi phản ứng thái quá
Man Utd và thảm họa 22 năm. Trận thua ngược trước đối thủ có truyền thống dễ ăn Leicester khiến Man Utd phá thêm một cột mốc tồi tệ trong lịch sử đội bóng. Thống kê đã cho thấy Man Utd phải trải qua 853 trận liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh mới thua lần đầu tiên khi đã dẫn hai bàn. Con số 853 trận có thể diễn giải bằng 22 mùa liên tiếp và cộng thêm 17 trận.
Sir Alex tiếc ngẩn Ramsey. Trước báo giới cựu HLV của Man Utd Sir Alex Ferguson thừa nhận rằng ông cảm thấy hối tiếc về thất bại trong việc đánh bại Arsenal để giành lấy chữ ký của Aaron Ramsey từ Cardiff vào năm 2008.
Wenger tin Welbeck sẽ là "Henry mới". HLV Arsene Wenger khuyên Danny Welbeck hãy nhìn vào tấm gương của đàn anh Thierry Henry, người từng được đưa về năm 1999 và đã từ 1 cầu thủ chạy cánh trở thành "siêu tiền đạo".
Chelsea, Arsenal đại chiến vì sao trẻ. Tờ Mirror (Anh) đưa tin, cả Arsenal, Chelsea và Crystal Palace đều đang ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của tài năng trẻ Tyrone Mings bên phía Ipswich Town. Mings năm nay 21 tuổi, thi đấu ở vị trí trung vệ và được định giá 2,5 triệu bảng.
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-toi-229-mu-vut-bo-sao-chat-luong-dortmund-nhan-tin-du-a51708.html