+Aa-
    Zalo

    Báo Thái Lan chê Việt Nam 11 người mà không thắng nổi 10 người

    ĐS&PL Báo chí Thái Lan tỏ ra thất vọng với trận hòa của Việt Nam trước Indonesia, họ nhấn mạnh Việt Nam đá 11 người mà không thắng nổi 10 người.

    Báo chí Thái Lan tỏ ra thất vọng với trận hòa của Việt Nam trước Indonesia, họ nhấn mạnh Việt Nam đá 11 người mà không thắng nổi 10 người.

    Tờ Goal phiên bản Thái Lan tỏ ra thất vọng với kết quả của thầy trò HLV Hữu Thắng trước Indonesia. "Đoàn quân áo đỏ đã giành lợi thế chơi hơn người vậy mà chỉ có thể đem về một trận hòa trước Indonesia khi đội bóng này chỉ chơi với 10 người" - tờ này viết. 

    Goal Thái Lan tỏ ra không vui khi chứng kiến U22 Việt Nam hòa Indonesia

    Nhấn mạnh thêm, Goal Thái Lan nói: "U22 Indonesia chỉ chơi với 10 người từ phút 64, Việt Nam chơi lấn lướt, ép sân liên tục và tạo ra nhiều cơ hội, thế nhưng cái cần nhất là bàn thắng thì không có. U22 Việt Nam vẫn có lợi thế lớn nhất khi có 10 điểm cùng hiệu số tốt nhất, Thái Lan đứng thứ hai và Indonesia đứng thứ 3 với 8 điểm, nhưng họ có cơ hội lớn vào bán kết khi chỉ phải gặp Campuchia ở lượt cuối".

    Tờ Jurnalpriangan của Indonesia thì khen đội nhà thi đấu kiên cường: "Bất chấp việc phải thi đấu ít hơn đối thủ từ phút 62 và đối mặt với những miếng đánh rất sắc bén, tuy nhiên U22 Indonesia vẫn may mắn bảo toàn khung thành nhờ sự kỷ luật và rắn rỏi trong phòng ngự".

    Trang Bola Sport thì nhận định: "Trong trận đấu mà Indonesia không có Evan Dimas, họ đã bị dồn ép hoàn toàn bởi Việt Nam. Thống kê đã chứng minh, hiệp đầu tiên Việt Nam cầm bóng tới 61%, tung ba cú sút trúng đích về phái Indonesia. Áp lực càng tăng lên ở hiệp 2, đặc biệt sau tấm thẻ đỏ. Một tình huống chơi bóng không cần thiết của Indonesia đã phải trả giá. May mắn cho chúng ta là họ không thua trước Việt Nam ở trận cầu quan trọng này".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thai-lan-che-viet-nam-11-nguoi-ma-khong-thang-noi-10-nguoi-a199731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan