Bức ảnh sốt mạng "cô gái xinh đẹp chăm người yêu đang chạy thận" hóa ra là...


Thứ 4, 29/06/2016 | 02:24


Bức ảnh đã khiến cư dân mạng cảm động rơi nước mắt về tình yêu vượt qua nghịch cảnh của cô gái xinh đẹp dành cho người yêu suy thận, thực ra không như ta nghĩ...

Bức ảnh đã khiến cư dân mạng cảm động rơi nước mắt về tình yêu vượt qua nghịch cảnh của cô gái xinh đẹp dành cho người yêu suy thận, thực ra không như ta nghĩ...

Ít giờ trước, trên một fanpage nổi tiếng dành cho giới trẻ, bức ảnh ngọt ngào về tình yêu éo le, vượt qua mọi nghịch cảnh của một cặp trai xinh, gái đẹp đã khiến hàng nghìn dân mạng xao động. Theo người chia sẻ bức ảnh cũng như lời dẫn của admin diễn đàn trên, bức ảnh được chụp tại một bệnh viện, và đằng sau nó là cả một câu chuyện xúc động: "Mình đi bệnh viện gặp đôi bạn trẻ này, thanh niên kia thì đang chạy thận nên nằm tại đây. Cô người yêu đang là học sinh đến trông nom anh, không rõ vì sao suy thận nhưng mà ánh mắt họ nhìn nhau đắm đuối lắm… P.S: Thế mới nói, những lúc khó khăn hoạn nạn thì mới biết người ta có thương mình hay không mà! Cười tươi vậy chắc họ yêu nhau nhiều lắm, ước gì... "

Bức ảnh về nụ cười và tình yêu ngọt ngào của cặp đôi trai xinh gái đẹp, chàng trai đang chạy thận đã khiến dân mạng cảm động.

Từ những chia sẻ của fanpage, chỉ trong chưa đầy 4 giờ đăng tải, bức ảnh đáng yêu này đã hút về gần 10.000 lượt like cũng như hàng trăm lời bình luận đúng chất "so deep". Những lời xuýt xoa ca ngợi tình yêu của đôi trẻ, xúc động trước ngôn tình có thật ngoài cuộc sống, những lời xót xa của dân mạng dành cho anh chàng người yêu đẹp trai như Sĩ Điều, mang trong mình căn bệnh "nhà giàu" nhưng vẫn nở nụ cười tươi trên giường bệnh, những ca ngợi tình cảm ngọt ngào của cô gái trẻ tuổi đã được ghi lại.

Facebooker Trịnh Tiến Thành cảm xúc viết: “Đàn ông may mắn là có người phụ nữ thật lòng yêu anh ta khi anh ta khó khăn nhất”; còn với Bla Minion, một dân mạng có lẽ đã trải qua những thăng trầm trong tình yêu thì cho rằng: “Khó khăn hoạn nạn mới biết mặt nhau. Cũng đúng. Được trải nghiệm mới biết là cũng đúng!”. Nick Thu Vũ cũng nhớ lại tình yêu thời "bọ xít" của mình khi ngắm nhìn bức ảnh trên: “Trước, thời sinh viên mình cũng yêu đắm đuối đấy, có khi trong túi người yêu mình chẳng còn đồng nào, thất nghiệp nghỉ vài tháng ở nhà, đi công trình xa tít vài tháng trời, mà giờ mình sắp cưới rồi đấy!”.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý và truyền cảm hứng cho dân mạng chỉ sau một thời gian ngắn được đăng tải.

Tuy nhiên, một số dân mạng khác thì tỉnh táo và cảnh giác hơn nhiều. Sau khi "soi rách mắt" bức ảnh tưởng chừng xứng đáng xếp vào hạng ngôn tình ngọt ngào nhất thời nay, nhiều người đã phát hiện ra có điều gì đó sai sai trong bức ảnh. Những người chê bai kiểu: "Cắt, các em diễn sâu quá!" thì không bàn rồi, nhưng không ít "thánh bóc" đã đặt những dấu chấm hỏi hợp lý cho câu chuyện đằng sau bức ảnh, hay đúng hơn, là sự trung thực của người chụp và chia sẻ bức ảnh này.

Facebooker Đỗ Uyên chất vấn: “Ơ, mình tưởng chạy thận phải có máy chạy chứ nhỉ? Sao lại có mỗi chai truyền thế kia? Hay là chạy thận xong thì phải truyền cái kia à?”; còn một người có kinh nghiệm như nick Tuấn Sơn Vũ thì thẳng thắn cho rằng: “Tôi đã gặp nhiều người chạy thận nhưng chưa gặp bệnh nhân nào đi chạy thận lại mặc nguyên bộ quần áo như thế này, thứ 2 là chỉ có 1 chai nước ở đấy mà không có thiết bị nào bên cạnh để hỗ trợ cho việc chạy thận. Theo như tôi thấy, chai nước kia chỉ là một chai nước hoa quả dùng để tiếp sức cho thanh niên kia sau bị suy kiệt thể lực vì một lý do nào đó. Tôi biết vì ngày trước thằng bạn bị tiêu chảy cấp cũng phải truyền chai nước này”.

Những nghi vấn về chuyện người chia sẻ câu chuyện cũng như fanpage lớn dành cho giới trẻ này đã bịa ra câu chuyện cảm động này để câu like, dắt mũi dân mạng đã được đặt ra. Và chúng không phải hoàn toàn vô căn cứ. Chúng tôi đã "truy tìm" ra danh tính của cô gái xinh đẹp ngồi trên giường bệnh của chàng người yêu "chạy thận", và sự thật bất ngờ đã được hé lộ.

Cô nàng xinh đẹp gây chao đảo cộng đồng mạng với bức ảnh chăm người yêu "chạy thận".

Cô nàng xinh đẹp này tên là Nguyễn Thúy, đang sống ở Hải Phòng. Cô không phải là học sinh, mà là sinh viên trường ISE (Viện đào tạo quốc tế Đại học Hàng Hải Việt Nam). Người yêu điển trai của cô nàng - nhân vật thứ hai trong bức ảnh gây sốt - tên là Minh Hùng. Theo những gì Thúy chia sẻ trên trang cá nhân với bạn bè của mình, anh chàng của cô hoàn toàn không bị suy thận hay phải chạy thận như ai đó đã bịa chuyện trên fanpage nổi tiếng kia, mà chỉ là anh bị ốm và trúng gió, phải truyền nước hoa quả cho lại sức.

Cặp đôi trai xinh gái đẹp Minh Hùng - Nguyễn Thúy.

Bức ảnh cô đang ngồi trên giường bệnh chăm sóc người yêu gây sốt mạng là do Thúy đăng tải trên trang cá nhân 1 ngày trước, với caption đơn giản: "Anh gấu ốm, thương thương!", nhưng không hiểu, do sự xinh đẹp của cặp đôi hay ai đó muốn bịa chuyện câu like, mà khi được lan tỏa như gió trên một số diễn đàn mạng, nó đã trở thành chuyện chàng trai suy thận và cô người yêu học sinh chung thủy vượt qua nghịch cảnh để yêu nhau.

Bức ảnh cùng dòng caption rất đơn giản của Nguyễn Thúy đã được thêu dệt thành một chuyện tình cảm động.

Vài giờ trước, cặp đôi đã "đưa nhau đi trốn" sang Quế Lâm, Trung Quốc du lịch, bỏ mặc sau lưng những hiểu lầm, bịa đặt cũng như nhiều bình luận ác ý về tình trạng sức khỏe và câu chuyện tình yêu của họ. Thế mới biết, Facebook là nơi chốn đầy rẫy "chim lợn" và những kẻ kiếm chuyện làm quà nguy hiểm đến thế nào.

Cặp đôi đã "đưa nhau đi trốn" ở nước ngoài, bỏ mặc những lời bịa đặt của dân mạng sau lưng.

Một bức ảnh tình tứ khác của cặp đôi nổi tiếng bất đắc dĩ.

PHONG LINH

Nguồn: Trí thức trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]jET9SCvrkM[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-sot-mang-co-gai-xinh-dep-cham-nguoi-yeu-dang-chay-than-hoa-ra-la-a137297.html