Chuyển nhượng 31/8: Barca đã bán Suarez, Arsenal để ý "hiện tượng lạ"


Thứ 2, 31/08/2015 | 02:04


(ĐSPL) - Barca bán Suarez, De Bruyne chính thức ký hợp đồng với Man City, Wenger để ý tới "hiện tượng lạ" là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

(ĐSPL) - Barca bán Suarez, De Bruyne chính thức ký hợp đồng với Man City, Wenger để ý tới "hiện tượng lạ" là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

De Bruyne chính thức ký hợp đồng của Man City

Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế, Kevin de Bruyne đã chính thức gia nhập sân Etihad từ Wolfsburg. Theo Sky Sports,  giá chuyển nhượng thương vụ này có thể lên đến 58 triệu bảng Anh chứ không phải 51 triệu như dự kiến ban đầu. Phát biểu sau lễ ký hoipwj đồng, De Bruyne cho biết “Tôi gia nhập Man City vì muốn tận dụng những cơ hội và điều kiện tối tân để vươn đến đẳng cấp cao nhất trong đời cầu thủ.

[mecloud]HvVjSoIJWe[/mecloud]

Bayern bất ngờ muốn mua Coleman

Truyền thông Anh và Đức cho biết, Bayern Munich đã bất ngờ muốn sở hữu Seamus Coleman của Everton. Hậu vệ cánh này đang tỏ ra khá đắt hàng khi mới đây, PSG đã đưa ra lời đề nghị 20 triệu bảng tới Everton nhưng vẫn chưa được đội bóng vùng Merseyside chấp nhận.

[mecloud]PZgqDSksqv[/mecloud]

Juventus lại nhả người cho Bayern Munich

Đích thân HLV Max Allegri xác nhận thông tin này trong bài phỏng vấn trên La Gazzetta dello Sport: “Kingsley Coman sẽ rời câu lạc bộ. Đó là mong muốn của cậu ấy. Nếu cậu ta cảm thấy không sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở đây, ra đi là điều tốt cho cậu ta. Nếu Kingsley thi đấu thành công trong tương lai, cậu ta nên cảm ơn Juventus”.

[mecloud]XEUxSFkOJZ[/mecloud]

Theo La Gazzetta, Juventus để tài năng trẻ 19 tuổi này gia nhập Bayern Munich với bản hợp đồng cho mượn 1 năm cùng điều khoản mua đứt với giá 25 triệu euro. Trước đó, ĐKVĐ Serie A đã bán Arturo Vidal cho “Hùm xám”.

Arsene Wenger để ý “hiện tượng lạ” Mahrez

Mahrez đang tỏa sáng cùng Leicester.

Theo báo chí Anh, HLV Arsene Wenger đang để ý tới chuyên gia chạy cánh Mahrez của Leicester. Cầu thủ người Algeria đã ghi 4 bàn cho Leicester trong cả 3 trận đầu tiên ở Premier League mùa này. Trận gặp Bournemouth vừa qua, anh chỉ chơi hiệp 1 rồi được rút khỏi sân vì chấn thương. Hàng công của Arsenal thi đấu không hiệu quả ở những vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới nên Wenger muốn tìm kiếm một chân sút đủ sức gánh vác trọng trách ghi bàn.

[mecloud]tJuNi7zNlV[/mecloud]

Juventus tranh Lamela với AS Roma

Sau khi Schalke bất ngờ lật kèo vụ Draxler do Wolfsburg ngáng đường, Juventus đang gấp rút tìm kiếm phương án thay thế. Được biết “Bà đầm già” đang chuyển hướng sang Lamela của Tottenham. Cựu tiền vệ của AS Roma không được Spurs trọng dụng nên Juventus sẽ không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin nói rằng Roma cũng muốn lấy lại cầu thủ chính họ đã bán cho Spurs trước đó.

[mecloud]GyXo7uQJbk[/mecloud]

Barca đã bán Suarez cho Villarreal

Đó là cầu thủ người Tây Ban Nha, Denis Suarez. Suarez từng là một trong những học viên xuất sắc nhất của lò đào tạo Man City, được đưa về La Masia với mức phí 2 triệu euro và hiện đang được cho Sevilla mượn. Tuy nhiên, Villarreal đã trả 4 triệu euro cho Sevilla để phá vỡ hợp đồng cho mượn để sở hữu Suarez, nhưng Barca lại không nhận được bất kì khoản phí nào. Được biết, đội chủ sân Camp Nou đã đưa vào điều khoản có thể mua lại Denis với giá chỉ 3 triệu euro trong năm 2016.

[mecloud]USfFrPcqNl[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-318-barca-da-ban-suarez-arsenal-de-y-hien-tuong-la-a108560.html