Bầu Đức "phản pháo" HLV Lê Thụy Hải vì chê lứa Công Phượng và HAGL


Thứ 7, 31/01/2015 | 05:27


(ĐSPL) – Bầu Đức cho rằng B.Bình Dương của HLV Lê Thụy Hải vô địch V.League mùa giải trước vì sở hữu đội hình quá mạnh và nếu không bảo vệ được ngôi vương ở mùa này coi như bỏ đi.

(ĐSPL) – Bầu Đức cho rằng B.Bình Dương của HLV Lê Thụy Hải vô địch V.League mùa giải trước vì sở hữu đội hình quá mạnh và nếu không bảo vệ được ngôi vương ở mùa này coi như vứt đi.
Trong năm 2014 khi lứa U19 Việt Nam mà nòng cốt là dàn cầu thủ trẻ HAGL gây sốt với lối đá đẹp mắt quyến rũ và nhận được khen ngợi của số đông thì HLV Lê Thụy Hải lại có sự nhìn nhận, đánh giá khác hẳn. Nhà cầm quân cá tính của CLB B.Bình Dương cho rằng các cầu thủ trẻ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường còn non kém... bằng những phát biểu gây sốc như "Tôi có biết Công Phượng là ai đâu mà đánh giá", "Không cầu thủ U19 nào đủ trình đá đội của tôi", "Lứa Công Phượng bây giờ đã là gì đâu", và mới nhất là phát biểu: "Bầu Đức và HAGL phải thôi huyễn hoặc mình".
HLV Lê Thụy Hải và bầu Đức.
Những người HAGL tất nhiên rất nóng mắt với những phát biểu mang tính dìm hàng của HLV được mệnh danh là "Mourinho Việt Nam". Bởi thế mà mới đây, bầu Đức đã lên tiếng đáp trả lại ông Lê Thụy Hải bằng nhận xét phũ chẳng kém khi cho rằng vai trò HLV ở đội bóng đất thủ là không cao khi sở hữu dàn sao quá chất lượng: "Bình Dương ở VLeague mùa rồi nhờ dàn cầu thủ họ quá mạnh nên vô địch là lẽ đương nhiên. Ở mùa giải năm nay, nếu đội bóng này không bảo vệ thành công ngôi vô địch, coi như vứt".
Ông chủ của HAGL tiếp lời "Nhiều người nói HLV Lê Thụy Hải là giỏi, điều đó đúng nhưng chưa đủ. Theo tôi phải thêm rằng ông Hải có phần gặp may khi về dẫn dắt Bình Dương. Còn nhớ cách đây chưa lâu, ông Hải về cầm quân ở Hải Phòng với hi vọng giúp đội bóng này trụ hạng. Rút cuộc thì sao? Hải Phòng rớt hạng, ông Hải phải ra đi".
Theo quan điểm của bầu Đức, HLV Graechen của đội nhà chính là HLV xuất sắc nhất của bóng đá Việt trong năm 2014 dựa vào những thành tích Vô địch, Á quân ở các giải U19, U22 Đông Nam Á, U21 Quốc tế và đủ sức giúp đội chơi tốt ở V.League mùa này.
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-phan-phao-hlv-le-thuy-hai-vi-che-lua-cong-phuong-va-hagl-a81702.html