Cầu thủ Quảng Nam nằm bất động, sân Hàng Đẫy chết lặng


Thứ 2, 20/11/2017 | 00:20


Cùng sự kiện

Phút 84, cầu thủ Hà Minh Tuấn sau tình huống va chạm trên không đã nằm bất động trên sân, đội ngũ nhân viên y tế lập tức vào sân cấp cứu, rất may đã kịp thời sơ cứu.

Phút 84, cầu thủ Hà Minh Tuấn sau tình huống va chạm trên không đã nằm bất động trên sân, đội ngũ nhân viên y tế lập tức vào sân cấp cứu, rất may đã kịp thời sơ cứu.

Hà Minh Tuấn được HLV Hoàng Văn Phúc tung vào sân ở hiệp hai, với hy vọng có thể ghi bàn, giúp Quảng Nam đánh bại Hà Nội, vô địch V-League sớm. Tuy nhiên, trong một pha nhảy lên không chiến, cầu thủ từng được ví là "tiểu Huỳnh Đức" tiếp đất sai tư thế, bất tỉnh dù không va chạm mạnh với ai.

Cầu thủ Hà Nội vội vàng lao đến giữ để tránh tình trạng Minh Tuấn "nuốt lưỡi vô thức", có thể dẫn tới tử vong.

Pha nhảy lên đánh đầu của Hà Minh Tuấn. Ảnh: VnExpress

Phải ra sân, cầu thủ từng ghi năm bàn khi được vào sân từ băng ghế dự bị ở mùa giải năm nay không thể lập công trên sân Hàng Đẫy. Minh Tuấn cùng Quảng Nam phải thất bại 0-1.

Các đồng đội hỗ trợ Minh Tuấn không để cắn vào lưỡi.

Văn Quyết trở thành người hùng của Hà Nội khi ghi bàn ở phút 75, sau quả đưa ra của Samson. Quảng Nam nhập cuộc bằng lối chơi phòng ngự, phản công đã giúp họ toàn thắng năm trận sân khách ở giai đoạn lượt về. Trong hiệp một, họ không quá lép vế so với Hà Nội.

Thua 0-1, Quảng Nam mất ngôi đầu vào chính tay Hà Nội. Cùng có 45 điểm, nhưng đội bóng Thủ đô hơn về chỉ số đối đầu.

Bầu Hiển xuống sân chia vui với Hà Nội. Trước trận đấu xuất hiện tin đồn đội chủ nhà sẽ "nằm" cho Quảng Nam vô địch bởi hai đội cùng có liên quan tới tỷ phú họ Đỗ. Bầu Hiển là ông chủ của CLB Hà Nội. Công ty con của ông lại có tài trợ cho Quảng Nam.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-quang-nam-nam-bat-dong-san-hang-day-chet-lang-a210003.html