Siêu thị Big C Vinh sập trần thạch cao, nhiều khách hàng hoảng loạn tháo chạy


Thứ 2, 15/08/2016 | 23:50


(ĐSPL) - Nhiều khách hàng đang mua sắm tại siêu thị Big C Vinh được một phen hoảng hồn khi một mảng lớn trần thạch cao tầng 1 bất ngờ đổ sập.

(ĐSPL) – Nhiều khách hàng đang mua sắm tại siêu thị Big C Vinh được một phen hoảng hồn khi một mảng lớn trần thạch cao tầng 1 bất ngờ đổ sập.

Báo Tiền phong cho hay, thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30p ngày 15/8, một mảng lớn trần tầng 1 của siêu thị Big C Vinh (đường Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An) bất ngờ đổ sập xuống quầy hàng áo quần và quần bán đồng hồ.

Phần trần thạch cao đổ sập xuống trong siêu thị Big C Vinh. Ảnh : Tiền phong.

Khi mảng trần sập có hai nữ nhân viên đang bán hàng phía dưới đã kịp thoát thân. Khách hàng hoảng loạn chạy ra ngoài. Ngay sau đó, nhiều người đã gọi điện thông báo cho cơ quan chức năng địa phương.

Tin tức trên VOV, nhận được thông tin ban quản lý tòa nhà, lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc, đồng thời thống kê thiệt hại.

Siêu thị Big C được xem là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất tại TP Vinh. Nơi thường xuyên có hàng ngàn khách hàng đến mua sắm vào những ngày cao điểm.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được điều tra làm rõ./.

NHƯ QUỲNH ( Tổng hợp)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm: [mecloud]TPCgxAmypL[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-thi-big-c-vinh-sap-tran-thach-cao-nhieu-khach-hang-hoang-loan-thao-chay-a143902.html