Chuyển nhượng chiều 1/9: M.U chốt 3 mục tiêu, Arsenal chi đậm


Thứ 2, 01/09/2014 | 07:30


(ĐSPL) - M.U gấp rút hoàn thành 2 mục tiêu, Arsenal quyết có Carlos Bacca, Arsenal cố đấm ăn xôi vụ Carvalho... là những tin tức chuyển nhượng chính được cập nhật.

(ĐSPL) - M.U gấp rút hoàn thành 2 mục tiêu, Arsenal quyết có Carlos Bacca, Arsenal cố đấm ăn xôi vụ Carvalho... là những tin tức chuyển nhượng chính được cập nhật trong 24h qua.
M.U gấp rút hoàn thành 2 mục tiêu. Tin tức từ báo chí Anh tiết lộ đội chủ sân Old Trafford đã cử người gấp rút tiến hành đàm phán để chiêu mộ 2 tuyển thủ Hà Lan gồm trung vệ Ron Vlaar của Aston Villa và tiền vệ phòng ngự Nigel de Jong của AC Milan ngay khi kỳ chuyển nhượng hè 2014 đóng cửa.
Bóng đá - Chuyển nhượng chiều 1/9: M.U chốt 3 mục tiêu, Arsenal chi đậm
 Ron Vlaar.
Arsenal quyết có Carlos Bacca. Với việc tiền đạo Olivier Giroud dính chấn thương và phải rời xa sân cỏ 4 tháng, HLV Arsene Wenger đã quyết định bỏ ra 12,5 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Carlos Bacca của Sevilla. Sau 52 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, chân sút người Colombia ghi được 21 bàn thắng.
Arsenal cố đấm ăn xôi vụ Carvalho. Tin tức từ báo chí Anh cho hay, pháo thủ thành London vừa hỏi mua tiền vệ phòng ngự William Carvalho của Sporting Lisbon lần cuối với lời đề nghị 21,3 triệu bảng với hy vọng thuyết phục Sporting Lisbon nhả người. Con số này vẫn thấp hơn 3 triệu euro so với yêu cầu của Sporting.
M.U ra giá cho Welbeck. Ban lãnh đạo M.U vừa lên tiếng tuyên bố, họ sẵn sàng bán tiền đạo Danny Welbeck với giá 15 triệu bảng, còn mức phí cho mượn đối với tuyển thủ Anh trong vòng 1 năm là 3,5 triệu bảng. Hiện tại, Welbeck đang nhận được sự quan tâm từ Tottenham, Arsenal, Everton, Sunderland và Hull City.
Ba ông lớn giành nhau Falcao. Khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 chuẩn bị khép lại, 3 ông lớn của bóng đá Anh cùng tranh giành tiền đạo Falcao của Monaco, theo tiết lộ từ báo chí Anh.
Real đổ vụ Falcao. Tưởng như Real đã có được chữ ký của chấn sút người Colombia trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè thì mọi việc bất ngờ đổ vỡ. Cụ thể do lo sợ luật công bằng tài chính nên Los Blancos đành chuyển hướng sang mượn Chicharito của M.U.
Man City cho mượn Negredo. Tin tức từ tờ Daily Mail (Anh) lãnh đạo Man City đã quyết định đem tiền đạo Alvaro Negredo cho Valencia mượn trong vòng 1 năm. Hiện tại chân sút 29 tuổi người Tây Ban Nha vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ.
Bóng đá - Chuyển nhượng chiều 1/9: M.U chốt 3 mục tiêu, Arsenal chi đậm (Hình 2).
 Negredo phải rời Man City.
Chelsea cho Milan mượn sao trẻ. Ban lãnh đạo AC Milan vừa lên tiếng xác nhận, họ đã thuyết phục được Chelsea cho mượn tiền vệ trẻ Marco van Ginkel một mùa giải. tế và hoàn tất các thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng. Trước Van Ginkel, Chelsea cũng cho Milan mượn Fernando Torres.
Cerci gia nhập Atletico. Ban lãnh đạo Atletico Madrid đã lên tiếng xác nhận việc họ đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Alessio Cerci từ Torino với mức phí chuyển nhượng 16 triệu euro. Được biết, tuyển thủ Italia sẽ gắn bó với đội chủ sân Vicente Calderon theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Kagawa chính thức tái hôn với Dortmund. Tiền vệ người Nhật Bản vừa chính thức nói lời chia tay M.U sau 2 năm gắn bó để trở lại khoác áo đội bóng cũ Dortmund với mức phí chuyển nhượng 6,3 triệu bảng. Anh đã ký vào hợp đồng 4 năm với đội bóng vùng Ruhr.
Campbell đòi rời Arsenal. Sau khi phải ngồi dự bị tại Arsenal trong 3 vòng đấu vừa qua của Premier League 2014/15, tiền đạo Joel Campbell đã yêu cầu BLĐ Pháo thủ và cụ thể là HLV Arsene Wenger để anh ra đi theo dạng cho mượn. Điểm đến mong muốn của cầu thủ người Costa Rica là Benfica (Bồ Đào Nha).
Cuadrado ở lại Fiorentina. Trên trang Twitter cá nhân, tiền vệ Juan Cuadrado xác nhận sẽ ở lại Fiorentina thay vì chuyển tới một đội bóng khác. Tuyên bố trên của ngôi sao 26 tuổi đồng nghĩa với việc Barca và M.U hết cửa chiêu mộ tuyển thủ Colombia.
Tottenham thanh lý Townsend. Tin tức từ báo chí Anh cho biết đội bóng thành London sẽ bán cầu thủ chạy cánh Andros Townsend cho Southampton theo 1 thỏa thuận trị giá 14 triệu bảng và tiền đạo Jay Rodriguez sẽ di chuyển tới White Hart Lane như 1 phần trong vụ chuyển nhượng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-chieu-19-mu-chot-3-muc-tieu-arsenal-chi-dam-a48980.html