Chuyển nhượng 20/8: M.U có Di Maria, Chelsea đại chiến Arsenal


Thứ 4, 20/08/2014 | 09:52


(ĐSPL) - Sao trẻ lại bị Barca cho mượn, M.U có Di Maria trong tuần này, Juve quyết “hút cạn máu” Ajax… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

(ĐSPL) - Sao trẻ lại bị Barca cho mượn, M.U có Di Maria trong tuần này,  Juve quyết “hút cạn máu” Ajax… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
M.U có Di Maria trong tuần này. Báo chí Anh đưa tin, M.U đang tập trung toàn lực để chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria của Real Madrid ngay trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2014 đóng cửa. M.U đã nhận được Los Blanco bật đèn xanh khi chấp nhận trả luôn 50 triệu bảng. Vấn đề lúc này là M.U cần thuyết phục được ngôi sao người Argentina gia nhập Old Trafford. Nếu mọi chuyện suôn sẻ Di Maria sẽ cập bên M.U trong tuần này.
Bóng đá - Chuyển nhượng 20/8: M.U có Di Maria, Chelsea đại chiến Arsenal
 M.U sắp có Di Maria?
Chelsea đại chiến Arsenal vì Carvalho. Theo tin tức từ báo chí Anh, Chelsea đang lên kế hoạch đánh bại Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ William Carvalho bên phía Sporting Lisbon. Được biết Chelsea sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng để có chữ ký của ngôi sao người Bồ Đào Nha. 
Sao trẻ lại bị Barca cho mượn. Tiền đạo trẻ
Gerard Deulofeu không giấu được sự ngạc nhiên khi bị Barcelona đem cho Sevilla mượn trong một mùa giải. Mùa trước cầu thủ người Tây Ban Nha đã chơi khá hay khi thi đấu theo dạng cho mượn ở Everton.
Juve quyết “hút cạn máu” Ajax. Theo tin từ tờ Tuttosport (Italia), Juventus đã cử người đại diện tới Amsterdam đàm phán chiêu mộ 3 ngôi sao Ajax bao gồm tiền vệ tấn công Davy Klaassen, tiền vệ cánh Lasse Schone và hậu vệ Daley Blind. Trong khi đó Blind đang là mục tiêu theo đuổi của M.U.
Liverpool cho mượn đem Jordon Ibe. Đội chủ sân Anfield sắp đem tài năng trẻ Jordon Ibe cho Bolton mượn một mùa giải. Tại Liverpool, cầu thủ 18 tuổi đã không thể cạnh tranh được vị trí chính thức với bộ đôi Lazar Markovic và Adam Lallana.
Liverpool nhắm “sao mai” người Anh. Theo tiết lộ từ báo chí Anh, Liverpool đang đưa
sao trẻ Patrick Roberts của Fulham vào tầm ngăm. Tiền đạo 17 tuổi, có thể thi đấu cả ở vị trí cầu thủ chạy cánh. Roberts cũng là mục tiêu theo đuổi của hang loạt ông lớn khác như M.U và Chelsea, Arsenal.
Chelsea trói Courtois dài hạn. Theo tin tức được đăng tải trên tờ Daily Mail, Ban lãnh đạo Chelsea đã tăng lương cho thủ thành Thibaut Courtois từ 30.000 bảng/tuần lên mức 90.000 bảng/tuần để thuyết phục anh đặt bút gia hạn hợp đồng tới tháng 6/2019. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên chỉ còn thời hạn 2 năm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-208-mu-co-di-maria-chelsea-dai-chien-arsenal-a47202.html