+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 26/8: Milan phá Chelsea vụ Destro, Arsenal săn sao

    ĐS&PL (ĐSPL) - Arsenal lại săn Loic Remy, lộ nguyên nhân Torres được ở lại Chelsea, Sporting muốn mượn Anderson… là những tin tức chuyển nhượng được cập nhật trong 24h qua.
    (ĐSPL) - Arsenal lại săn Loic Remy, lộ nguyên nhân Torres được ở lại Chelsea, Sporting muốn mượn Anderson… là những tin tức chuyển nhượng được cập nhật trong 24h qua.
    Milan phá Chelsea vụ Mattia Destro. Báo chí Anh cho hay AC Milan vừa nhảy vào phá bĩnh Chelsea vụ chiêu mộ tiền đạo Mattia Destro của AS Roma. Được biết, đội bóng thành Rome chỉ chấp nhận để chân sút 23 tuổi ra đi với giá 20 triệu bảng.
     Mattia Destro.
    Southampton tranh hàng của Arsenal. Tin tức từ báo chí Anh cho hay, đại diện Premier League vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Toby Alderweireld của Atletico Madrid. Đây là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và AS Monaco.
    Arsenal lại săn Loic Remy. Báo chí Anh tiết lộ, HLV Arsene Wenger đã quyết định nối lại đàm phán chiêu mộ chân sút Loic Remy của Queens Park Rangers sau khi  tiền đạo chủ lực Olivier Giroud vừa bị dính chấn thương mắt cá chân. The Gunners sẵn sàng bỏ ra 8,5 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo 27 tuổi.
    Lộ nguyên nhân Torres được ở lại Chelsea. Theo tiết lộ của tờ Daily Mail (Anh), nguyên nhân khiến Chelsea chưa thể “tống cổ” Fernando Torres là do họ không muốn bỏ ra số tiền 16 triệu bảng chi cho tiền đạo người Tây Ban Nha.
    Tottenham sắp có thêm tân binh. Tottenham vừa quyết định bỏ ra 8 triệu bảng để giải phóng hợp đồng nhằm nhanh chóng đón trung vệ Federico Fazio của Sevilla về sân White Hart Lane.
    Tottenham quyết giữ chân Townsend. Báo chí xứ sương mù bật mí Ban lãnh đạo Tottenham đã từ chối lời hỏi mua Andros Townsend trị giá 12 triệu bảng của Southampton.
    Galatasaray ngỏ ý muốn có Welbeck. Theo tiết lộ của báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray đang đưa tiền đạo Danny Welbeck của M.U vào tầm ngắm. Hiện tuyển thủ Anh được định giá 15 triệu bảng và đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal, Tottenham cũng như Everton.
    Gary Medel ra mắt Inter. Ngày hôm nay, tiền vệ phòng ngự Gary Medel đã chính thức ra mắt CLB mới, Inter Milan. Được biết, Nerazzurri đã phải chi tới 10 triệu bảng để sở hữu cầu thủ người Chile.
     Anderson.
    Sporting muốn mượn Anderson. Sau khi mượn được Nani từ M.U, CLB Sporting Lisbon tiếp tục đề nghị Quỷ đỏ cho mượn tiền vệ Anderson. Hiện tại, tiền vệ người Brazil đang là người thừa ở Old Trafford nên khả năng thành công của thương vụ này khá cao.
    Wenger không mua tiền đạo. Trên tờ Daily Mail, HLV Wenger khẳng định ông có đủ nhân lực trên hàng công và không có ý định chiêu mộ thêm tiền đạo trong những ngày tới.
    Balotelli chính thức gia nhập Liverpool. Hôm qua Liverpool đã chính thức xác nhận việc họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Mario Balotelli từ AC Milan với giá 16 triệu bảng. Được biết, chân sút 24 tuổi sẽ gắn bó với The Kop trong vòng 3 năm với mức lương 125.000 bảng/tuần và mang chiếc áo số 45.
    Guardiola được tin tưởng. Trên tờ Kicher, cựu HLV của Bayern Munich, Ottmar Hitzfeld, tin rằng Guardiola có thể mang tới thành công cho “Hùm xám” trong mùa giải này.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-268-milan-pha-chelsea-vu-destro-arsenal-san-sao-a48050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan