+Aa-
    Zalo

    Thể thao 24h: M.U sẽ kiệt quệ vì Falcao

    ĐS&PL (ĐSPL) - Arsenal có Welbeck, Arsenal bán sao trẻ, Arfa rời Newcastel... là những tin chuyển nhượng chính của thời điểm cuối kỳ chuyển nhượng hè 2014.
    (ĐSPL) - Arsenal có Welbeck, Arsenal bán sao trẻ, Arfa rời Newcastel... là những tin chuyển nhượng chính của thời điểm cuối kỳ chuyển nhượng hè 2014.
    Lộ lý do Monaco nhường Falcao cho M.U. Dù có vé dự Champions League mùa này, trong khi M.U không có vinh dự này nhưng họ vẫn trở thành bến đỗ tiếp theo của Radamel Falcao. Theo tiết lộ của báo chí Anh, do làm ăn thua lỗ nên ông chủ Dmitry Rybolovlev không còn hứng thú với bóng đá. Bán James Rodriguez hay đẩy Falcao đi là cách để ông giảm bớt gánh nặng về tài chính.
    M.U sẽ tốn tiền cho Falcao nếu vào tốp 4. Trong hợp đồng giữa chân sút người Colombia với M.U có điều khoản, nếu M.U kết thúc ở tốp 4 mùa giải này, tức có vé trở lại Champions League mùa tới, M.U sẽ phải trả thêm cho Monaco 5 triệu bảng. 
    Arsenal có Huntelaar. Theo tin tức được tờ Daily Express đăng tải, Arsenal đã chi 12,75 triệu bảng để chiêu mộ thành công chân sút Klaas-Jan Huntelaar của Schalke. Thông tin trên cũng được phía CLB Đức xác nhận.
     Welbeck bất ngờ chuyển sang Arsenal.
    M.U đón Blind. Cả Man United và Ajax đều đã xác nhận thương vụ Blind gia nhập M.U với mức giá 14 triệu bảng. Ngôi sao này đã có màn ra mắt báo giới ngay sau đó. Theo diễn tả của hậu vệ đa năng người Hà Lan, được chơi bóng cho M.U là giấc mơ thành sự thật.
    Arsenal có Welbeck. Vào những giờ chót của kỳ chuyển nhượng hè 2014, Pháo thủ đã gây sốc khi bỏ ra 16 triệu bảng để chiêu mộ thành công tiền đạo Danny Welbeck của M.U. Ở đội bóng mới, cầu thủ người Anh được hưởng mức lương 120.000 euro/tuần.
    Arfa rời Newcastel. BLĐ Newcastle vừa đồng ý để tiền vệ Hatem Ben Arfa chuyển sang khoác áo Hull City trong vòng 1 năm theo dạng cho mượn. Hull có thể mua đứt ngôi sao người Pháp vào mùa Hè năm sau. Tuy nhiên trong điều khoản của hợp đồng vừa ký có điều khoản Ben Arfa không được phép ra sân để chống lại Chích chòe.
    QPR mượn được Niko Kranjcar. Tân binh Premier League xác nhận đã mượn được tiền vệ Niko Kranjcar của Dinamo Kiev trong vòng 1 năm. Mùa giải trước cầu thủ người Croatia này cũng đã chơi cho đội chủ sân Loftus Road theo dạng cho mượn
    Hull City chi đậm cho Hernandez. Đội bóng có biệt danh những chú Hổ đã bỏ ra 9,5 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Abel Hernandez đến từ Palermo (đây là mức phí kỷ lục với CLB này). Hợp đồng mà Abel Hernandez mới ký với Hull có thời hạn 3 năm. Một cầu thủ khác cũng vừa đầu quân cho Hull theo hợp đồng 3 năm là tiền vệ Mohamed Diame đến từ West Ham.
    Tottenham có Stambouli. Vào giờ chót khi kỳ chuyển nhượng sắp khép lại, Tottenham thông báo đã mua được tiền vệ phòng ngự Benjamin Stambouli từ Montpellier với mức phí không được tiết lộ.
    M.U đưa sao trẻ đi tu nghiệp. Ban lãnh đạo Burnley vừa xác nhận họ đã mượn thành công hậu vệ Michael Keane từ Manchester United.
    Arsenal bán sao trẻ. Hậu vệ Ignasi Miquel vừa nói lời chia tay Arsenal để đầu quân choNorwich City theo hợp đồng có thời hạn 3 năm. Mùa giải trước, tuyển thủ U21 Tây Ban Nha chơi cho Leicester City theo dạng cho mượn và đã giúp đội bóng này được lên chơi ở Premier League.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-thao-24h-mu-se-kiet-que-vi-falcao-a49061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan