Chuyển nhượng tối 31/7: M.U vuột mất sao bự, Chicharito bị bán


Thứ 5, 31/07/2014 | 10:38


(ĐSPL) - Cavani nguyện chung tình với PSG, Pedro Rodriguez cam kết tương lai với Barca, James Rodriguez dụ Falcao đến Real… là những tin tức thể thao trong 24h qua.

(ĐSPL) - Cavani nguyện chung tình với PSG, Pedro Rodriguez cam kết tương lai với Barca, James Rodriguez dụ Falcao đến Real… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
Cavani nguyện chung tình với PSG. Trước những tin đồn liên tiếp thời gian qua về tương lai của mình, chân sút người Uruguay vừa đăng đàn khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Công viên các hoàng tử ở mùa giải tới. Đang có tin cho rằng Edinson Cavani sẽ đến M.U.
Bóng đá - Chuyển nhượng tối 31/7: M.U vuột mất sao bự, Chicharito bị bán
 Cavani sẽ không đến M.U.
Chicharito sắp bị bán. Trước báo giới HLV Van Gaal đã từ chối đảm bảo tương lai cho tiền đạo Mexico ở Old Trafford khi được phóng viên gặn hỏi có bán Chicharito hay không. Điều này khiến cho khả năng ngôi sao 26 tuổi đứng trước nguy cơ bị bán. Hiện Tottenham, Inter Milan, hay Atletico là những đội rất muốn có Chicharito.
Bayern đại chiến M.U vì Di Maria. Theo tin tức được đăng tải trên tờ Daily Star, nhà đương kim vô địch Bundesliga vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Di Maria bên phía Real. Hiện tương lại của ngôi sao người Argentina tại sân Bernabeu đang rất bấp bênh sau khi họ liên tiếp chiêu mộ Toni Kroos và Jame Rodríguez trong kỳ chuyển nhượng hè 2014.
Tuyệt phẩm của Di Maria
Pedro Rodriguez cam kết tương lai với Barca. Tiền đạo người Tây Ban Nha mới đây đã thể hiện lòng trung thành với Barca bằng việc khẳng định sẽ ở lại để cạnh tranh một suất đá chính, bất chấp đội bóng xư Catalan vừa chiêu mộ Luis Suarez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Dani Osvaldo chắc chắn đến Inter. Ban lãnh đạo Southampton đã đồng ý bán tiền đạo người Italia cho Inter Mial với giá chỉ 7 triệu bảng. Dani Osvaldo sẽ nhận 1,6 triệu bảng lương mỗi mùa sau thuế. Mùa trước chân sút này đến Southampton với giá 16 triệu bảng nhưng thi đấu không thành công.
Fellaini đi, Mertens đến. Trong diễn biến mới nhất Napoli vừa phát đi thông điệp sẵn sàng để tiền vệ Dries Mertens gia nhập M.U, đổi lại họ muốn có được chữ ký của Marouane Fellaini theo chiều ngược lại. Hiện tương lai của ngôi sao người Bỉ tại sân Old Trafford đang rất mờ mịt.
Tottenham sắp có Eric Dier. Sporting Lisbon xác nhận sắp đạt được thỏa thuận bán hậu vệ Eric Dier với giá 4 triệu bảng cho Tottenham.
James Rodriguez làm thuyết khách. Tiền vệ tân binh James Rodriguez lên tiếng khuyên Real Madrid nên chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao, người đồng hương mà anh đã từng gắn bó từ Porto tới Monaco.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-317-mu-vuot-mat-sao-bu-chicharito-bi-ban-a43895.html