Clip: Bị ép thành thủ môn, cầu thủ vẫn cản được 2 quả 11m


Thứ 5, 28/08/2014 | 03:29


(ĐSPL) - Hậu vệ Cosmin Moti đã trở thành người hùng bất đắc dĩ của Ludogorets Razgrad. Khi đảm nhiệm vai trò thủ môn anh đã giúp đội nhà cản phá thành công 2 quả 11m.

(ĐSPL) - Hậu vệ Cosmin Moti đã trở thành người hùng bất đắc dĩ của Ludogorets Razgrad. Khi đảm nhiệm vai trò thủ môn anh đã giúp đội nhà cản phá thành công 2 quả 11m trong trận đấu với Steaua Bucurest để lọt vào vòng bảng Champions League.
CLB Ludogorets Razgrad đã xuất sắc vượt qua đối thủ Steaua Bucurest với tỷ số 6-5 trên chấm phạt đền (hòa 1-1 sau 2 lượt trận) để lọt vào vòng bảng Champions League. Trong đó, hậu vệ Cosmin Moti đã trở thành người hùng của đội bóng Bulgaria.
Bóng đá - Clip: Bị ép thành thủ môn, cầu thủ vẫn cản được 2 quả 11m
 Hậu vệ Cosmin Moti trở thành người hùng khi cản được 2 quả 11m.
Trong trận play off giành vé dự vòng bảng Champions League đêm qua, CLB Ludogorets Razgrad của Bulgaria đã vượt qua cửa tử theo cách không thể ngoạn mục hơn. Sau khi hòa 1-1 trong 120 phút, hai đội bước vào loạt đá penalty để phân định thắng thua, tuy nhiên ở phút 119 thủ thành Stoyanov của Ludogorets Razgrad đã phải nhận thẻ đỏ. Tưởng như bi kịch đã đến với đội bóng này khi hậu vệ Cosmin Moti đã quyết định xỏ găng và lập tức trở thành cứu tinh của Ludogorets.
Cụ thể hậu vệ 29 tuổi người Romania đã xuất sắc cản phá 2 quả phạt đền của các cầu thủ bên phía Steaua Bucurest và giúp Ludogorets Razgrad chiến thắng chung cuộc. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử CLB này lọt vào vòng bảng Champions League.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-bi-ep-thanh-thu-mon-cau-thu-van-can-duoc-2-qua-11m-a48433.html