Công Phượng mờ nhạt, HAGL bại trận trước Khánh Hòa


Chủ nhật, 30/11/2014 | 14:44


(ĐSPL) – Được chơi trên sân nhà nhưng Công Phượng và CLB HAGL đã có sự khởi đầu không tốt tại giải Tứ hùng khi thất bại 1-2 trước Sanna Khánh Hòa.

(ĐSPL) – Được chơi trên sân nhà nhưng Công Phượng và CLB HAGL đã có sự khởi đầu không tốt tại giải Tứ hùng khi thất bại 1-2 trước Sanna Khánh Hòa.

Nhằm chuẩn bị lực lượng cũng như tạo cơ hội cho HLV Guillaume Graechen lắp ráp đội hình, thử nghiệm những tân binh, bầu Đức đã tổ chức giải Tứ hung trên sân nhà. Giải đấu diễn ra từ ngày 30/11 trên sân Pleiku, ngoài đội chủ nhà HAGL còn có 3 đội khách mời là Sanna Khánh Hòa BVN, Cần Thơ và Phú Yên. Đây là những đội bóng này đều sẽ tham dự V.League 2015. Các trận đấu của giải sẽ diễn ra trong 3 ngày 30/11, 2/2 và 4/12.

Trong cuộc đối đầu với Sanna Khánh Hòa, đội bóng phố núi chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng họ vấp phải lối chơi phòng ngự khá kín kẽ của đội khách. Không chỉ vậy khi có cơ hội nhưng chân sút của HAGL như Công Phượng, Obama lại chẳng thể tận dụng được cơ hội. Ngược lại trong pha lên bóng hiếm hoi ở phút 16, Trần Đình Kha đã mở tỷ số cho đội bóng đến từ miền biển.

Nỗ lực tấn công và tạo ra nhiều pha hãm thành nhưng tất cả những gì HAGL làm được ở trận này chỉ là bàn thắng danh dự của Ribeiro bởi chỉ 4 phút trước khi trận đấu khép lại, đội khách có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1.

Diễn biến trận đấu

Trận đấu giữa HAGL của bầu Đức và Sanna Khánh Hòa tại Cúp tứ hùng đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách.

Vào. Phút 86. Tỷ số được nâng lên 2-1 cho Khánh Hòa.
Vào. Phút 83. Tỷ số được quân bình 1-1 cho HAGL. Ribeiro sút xa tung lưới Sanna Khánh Hòa.
Phút 76 HAGL có thêm sự thay đổi người. Tiền đạo Văn Toàn được tung vào sân thế chỗ Hồng Duy.
Phút 64, Tuấn Anh (8-HAGL) tung cú sút đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành của Khánh Hòa. Đội chủ nhà đang tạo sức ép lớn hòng tìm bàn gỡ hòa.
Phút 60, HAGL có sự thay đổi người. Tiền đạo Obama gây thất vọng phải rời sân nhường chỗ cho chân sút người Brazil, Ribeiro.
Cơ hội. Phút 49, tiền đạo Obama của HAGL được tạo cơ hội thuận lợi nhưng chân sút người Cameroon lại sút chệch khung thành của Khánh Hòa rất đáng tiếc. Đây đã là lần thứ 2, cầu thủ 27 tuổi này bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để san bằng tỷ số cho đội nhà.
Hiệp 2 trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Khánh Hòa bắt đầu
Hiệp 1 trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Khánh Hòa kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách.
Phút 45, HAGL tưởng như có bàn thắng san bằng tỷ số khi Lê Hoàng Thiên (HAGL) đánh đầu hiểm hóc nhưng thủ môn của Khánh Hòa xuất sắc ngăn chặn.
Phút 40, Hoàng Anh Gia Lai có sự thay đổi người bắt buộc. Lê Đức Lương được tung vào thay cho trung vệ Trần Hữu Đông Triều bị dính chấn thương.
Phút 22, Obama kiến tạo cơ hội thuận lợi cho Công Phượng (HAGL) nhưng là chân sút người xứ Nghệ lại đệm bóng trúng vị trí của thủ môn Khánh Hòa.
Vào. Phút 16, tỷ số là 1-0 cho Khánh Hòa. Trần Đình Kha đã dễ dàng đánh bại thủ thủ môn Minh Nhựt của Hoàng Anh Gia Lai trong thế đối mặt, mở tỷ số cho HAGL.
Đội hình xuất phát của HAGL: Thủ môn: Minh Nhựt; hậu vệ Văn Sơn, Đông Triều, Văn Thắng, Hồng Duy; tiền vệ Thành Tùng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hoàng Thiên; tiền đạo Công Phượng, Obama Dirmete
Xem trận đấu tại đây

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-mo-nhat-hagl-bai-tran-truoc-khanh-hoa-a71723.html