Công Phượng tỏa sáng nhưng không thể cứu Incheon Utd khỏi trận thua đậm trước Suwon Bluewings


Chủ nhật, 31/03/2019 | 11:43


Cùng sự kiện

Công Phượng đã có 3 tình huống khiến hậu vệ Suwon vã mồ hôi truy cản. Nếu bóng không đi trúng xà ở phút 75, có thể Incheon đã tránh được một trận thua muối mặt.

Công Phượng đã có 3 tình huống khiến hậu vệ Suwon vã mồ hôi để truy cản. Nếu cú sút ở phút 75 không đưa bóng đi trúng xà, có thể Incheon đã tránh được một trận thua muối mặt.

Suwon Bluewings chơi đầy sắc sảo bên phần sân nhà. Ảnh: Dân Trí.

Vòng 4 K-League 2019, Incheon Utd có chuyến làm khách trước đội bét bảng Suwon Bluewings. Đây là cơ hội tốt Incheon Utd giành trọn 3 điểm, nhưng đội bóng của HLV Anderson lại thi đấu rất tệ, qua đó nhận thất bại với tỉ số 1-3.

Ở trận đấu này, tiền đạo Công Phượng vẫn phải ngồi trên băng ghế dự bị. Suwon Bluewings với quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên nên đã thi đấu cực kỳ quyết tâm. Ngay ở phút 15, đội chủ nhà đã có bàn mở tỉ số, nhưng 6 phút sau, Incheon Utd đã có bàn gỡ hòa 1-1.

Mặc dù có bàn gỡ hòa  nhưng Incheon Utd thi đấu rất tệ, thiếu gắn kết trong khâu tổ chức tấn công. Do đó, ở phút 62, đội bóng này đã bị Adam Taggart bên phía Suwon Bluewings sút tung lưới lần thứ 2.

Nhận bàn thua thứ 2, HLV Anderson đã tung Công Phượng vào sân nhằm cứu vãn tình hình. Ngay sau khi vào sân, tiền đạo người Nghệ An thi đấu xông xáo giúp đội nhà có thế trận tấn công tốt.

Công Phượng đã chơi đầy nỗ lực trong hơn 25 phút có mặt trên sân. Ảnh: Dân Trí

Phút 72 tiền đạo đội tuyển Việt Nam có tình huống đưa bóng rất thoáng cho Stefan Mugosa băng xuống, nhưng cú căng ngang của tiền đạo Montenegro đưa bóng đi không chính xác.

Phút 76, Công Phượng có tình huống dứt điểm bên ngoài vùng cấm, nhưng bóng đi vọt xà ngang. Ngay sau đó, Công Phượng thoát xuống đầy trống trải nhưng anh không đánh bại được thủ môn Suwon ở tình huống đối mặt khá đáng tiếc.

Phút 78, Công Phượng nhận thẻ vàng sau tình huống va chạm với cầu thủ đội chủ nhà. Incheon đang gia tăng sức ép và Công Phượng chơi đầy xông xáo trên sân. Tiền đạo tuyển Việt Nam có nhiều pha đi bóng nỗ lực, nhưng anh gặp bất lợi khi đối đầu các cầu thủ to cao của Suwon ở cuối trận.

Incheon quá nông nóng tấn công và phải trả giá ở phút 90+4. Từ tình huống phản công nhanh, Adam Taggart hoàn tất cú đúp với cú đánh đầu rất dễ dàng trong vùng cấm, ấn định chiến thắng 3-1 chung cuộc cho Suwon.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-toa-sang-nhung-khong-the-cuu-incheon-utd-khoi-tran-thua-dam-truoc-suwon-bluewings-a269019.html