+Aa-
    Zalo

    Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường: "Gà đẻ trứng vàng" cho VFF?

    ĐS&PL VFF thiết tha đề nghị đội bóng chủ quản của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường để họ về nước có thể chỉ nhằm mục đích bán được nhiều vé trận Việt Nam vs Triều Tiên.

    (ĐSPL) - VFF thiết tha đề nghị đội bóng chủ quản của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường để họ về nước có thể chỉ nhằm mục đích bán được nhiều vé trận Việt Nam vs Triều Tiên.

    Như thông tin trước khi đội tuyển Việt Nam tập trung, VFF đã phải rất vất vả trong việc đưa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường về nước chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên chiều nay.

    Để Mito Hollyhock, Incheon United và Yokohama FC "nhả" 3 cầu thủ này, VFF được cho là đã phải nhờ cậy LĐBĐ nước bạn tác động. Do đây chỉ là một trận đấu giao hữu, không phải là trận đấu thuộc hệ thống giải đấu của FIFA, các đội bóng này không phải nhả người như điều khoản trong hợp đồng cho mượn của HAGL với họ.

    [mecloud]iYEzkTEUrq[/mecloud]

    Các đội bóng mà Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đang thi đấu đều là những đội bóng chuyên nghiệp nên rõ ràng họ không muốn tạo tiền lệ xấu, dù 3 cầu thủ này cũng chẳng đóng góp được gì nhiều. Vậy nhưng VFF vẫn bằng mọi cách thuyết phục các CLB này cho bộ ba của HAGL về nước, và cuối cùng đã thành công. Tại sao VFF lại nhiệt tình đến mức "vứt bỏ sự chuyên nghiệp" như thế?

    Nguyên nhân của việc này, đến từ yếu tố chuyên môn thì ít, mà có lẽ do vấn đề "tiền" nhiều hơn. Trận đấu với Triều Tiên chỉ là một trận giao hữu, trong khi ĐT Việt Nam còn cả quá trình dài chuẩn bị cho AFF Cup 2016 tổ chức vào cuối tháng 11 tới. Hơn nữa, cả 3 cầu thủ này không phải quá quan trọng trong đội hình của Hữu Thắng. Những gì họ thể hiện ở những trận đầu tiên dưới thời nhà cầm quân xứ Nghệ cũng chỉ ở mức tạm hài lòng.

    Thậm chí, như trường hợp của Tuấn Anh, cầu thủ này chỉ được về tập trung cùng ĐT Việt Nam 4 ngày mà thôi. Sau trận giao hữu với Triều Tiên, anh sẽ phải ngay lập tức trở lại Nhật để cùng Yokohama chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo ở J.League 2.

    [mecloud]IcgnI5qfp1[/mecloud]

    Tháng 5 năm ngoái, ĐT Việt Nam đã thi đấu với Triều Tiên trên sân Mỹ Đình. Khi đó, giá vé theo dõi trận đấu này ở mức 50.000đ - 100.000đ - 150.000đ – 200.000đ. Lần này, giá vé thấp nhất là 100.000đ. Như vậy, giá vé thấp nhất để theo dõi trận tái đấu giữa hai đội đã tăng gấp đôi. Gần nhất, khi ĐT Việt Nam thi đấu với Đài Loan, giá vé thấp nhất cũng chỉ là 50.000đ, và cao nhất là 180.000đ.

    Hơn nữa, địa điểm tổ chức trận đấu cũng đã được chuyển vào TP. HCM. Đã lâu người hâm mộ TP. HCM không được theo dõi trực tiếp ĐT Việt Nam thi đấu nên họ sẽ háo hức tới sân cổ vũ hơn. Đặc biệt, sức hút của bộ ba Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường chắc chắn sẽ kéo người hâm mộ mua vé nhiều hơn.

    Vì thế, có lẽ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường là những "chú gà đẻ trứng vàng" cho VFF mà thôi.

    Đan Hoài
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]fRfRqHzqnH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-tuan-anh-xuan-truong-ga-de-trung-vang-cho-vff-a164661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.