Vì sao Công Vinh từ chối tặng quà ra mắt 50 triệu đồng cho ông Hải "lơ"?


Thứ 4, 22/04/2015 | 14:43


(ĐSPL) - Lý do Công Vinh thường xuyên "mài đũng quần" trên ghế dự bị vừa được hé lộ và rất có thể nguyên nhân là do cầu thủ này từ chối biếu ông Hải "lơ" 50 triệu đồng.

(ĐSPL) - Công Vinh đã từ chối tặng quà ra mắt 50 triệu đồng cho ông Hải "lơ" dù được đồng đội mách nước.
Báo Tri thức trẻ dẫn một nguồn tin đáng tin cậy từ B.Bình Dương cho biết đồng đội đã nhắc nhở Công Vinh phải có “quà ra mắt” ông Lê Thụy Hải khi mới đến đội bóng này. Được biết, một người bạn thân thiết còn sẵn sàng đưa cho Công Vinh ngay lập tức 50 triệu để đi chào hỏi “bố Hải”. Tuy nhiên, sau một hồi suy nghĩ tiền đạo xứ Nghệ đã không làm theo lời khuyên ấy với lý do "không quen làm như vậy".
Vinh đã đến tận phòng của HLV người Hà Đông để chào - hỏi xã giao bình thường rất vui vẻ. Trả lời nhiều tờ báo, Công Vinh đã dành những lời có cánh cho ông Hải "lơ"như "HLV kinh nghiệm và cá tính".

Công Vinh đang gặp khó khăn ở B.Bình Dương.

Sau đó, hai người đã đấu khẩu trước mặt chủ tịch B.Bình Dương Trần Văn Đường sau khi ông Hải lên báo tuyên bố ông không đồng ý và cũng chẳng biết gì về việc Công Vinh về Bình Dương. Trước đó, Ông Hải khẳng định Công Vinh không phù hợp với Bình Dương. Và nếu như có về, thì tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử V.League, chỉ có thể ngồi dự bị, bởi ở Bình Dương ông mới là ngôi sao duy nhất.
Những phát ngôn này trái ngược với thông tin Công Vinh đưa ra rằng trước khi về B.Bình Dương, anh đã gọi điện thông báo cho HLV Lê Thụy Hải và ông thầy này vui mừng đồng ý, nói: "Bố ủng hộ 2 tay". 
Công Vinh hỏi: “Con có báo thầy trước, rồi về trình diện với thầy. Thế mà thầy lại bảo không biết gì?” Ông Hải trả lời rằng đấy là do phóng viên bịa ra viết chứ ông không hề nói như thế. Công Vinh đã không ngần ngại cho biết anh có giữ cả đoạn ghi âm về toàn bộ nội dung cuộc nói chuyện đó.
Bóng đá - Vì sao Công Vinh từ chối tặng quà ra mắt 50 triệu đồng cho ông Hải 'lơ'? (Hình 2).

Công Vinh thường xuyên làm quen với ghế dự bị.

Trong 10 trận ra quân tại V.League 2015, Lê Công Vinh có tới 8 lần ngồi trên băng ghế dự bị. Một số ít trận ông Hải mới tung Công Vinh vào sân chẳng hạn như ở….3 phút cuối trận đấu với Thanh Hóa ở vòng 10 V.League. Hôm nay, đồng đội đá AFC Champions League với Shandong Luneng ở Trung Quốc thì anh lại phải ở nhà. Được biết cầu thủ này không hề chấn thương thời gian qua.
Những thông tin bất ngờ được Trí thức trẻ đưa ra này không biết liệu có liên quan gì đến việc mới đây, Thuỷ Tiên đã đăng lên facebook status khẳng định Công Vinh "không phải là nô lệ của đồng tiền" hay không?

Chia sẻ mới đây của của Thuỷ Tiên trên facebook.

T.M (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-cong-vinh-tu-choi-tang-qua-ra-mat-50-trieu-dong-cho-ong-hai-lo-a91977.html