Tin nóng sáng 8/7:De Gea bị sao Real dọa, Man City được giảm án trước khi tới VN


Thứ 4, 08/07/2015 | 03:53


(ĐSPL) - Casillas lập kỷ lục ở Bồ Đào Nha, De Gea bị sao Real đe dọa, Man City được giảm án phạt trước khi tới Việt Nam là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

(ĐSPL) - Casillas lập kỷ lục ở Bồ Đào Nha, De Gea bị sao Real đe dọa, Man City được giảm án phạt trước khi tới Việt Nam là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

Casillas lập kỷ lục ở Bồ Đào Nha

Theo tờ AS, Casillas sẽ được đãi ngộ rất cao nếu tới Porto. Tại đây, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ được hưởng mức lương khoảng 5 triệu euro ở mùa giải đầu tiên. Mùa giải tiếp theo, Casillas sẽ hưởng mức lương 7,5 triệu euro/mùa. Con số này đưa Casillas trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha. Được biết để đưa “thánh Iker” từ Real về Porto, Á quân giải VĐQG Bồ Đào Nha phải trả cho đội bóng Hoàng gia số tiền là 15 triệu euro.
[mecloud]i0Xupr4vlx[/mecloud]

Sanchez vắng mặt trong đội hình Arsenal đầu mùa giải

Theo Telegraph, Alexis Sanchez có thể sẽ vắng mặt trong những trận đầu tiên của Arsenal ở mùa giải mới. Tuần này, toàn đội Arsenal (trong đó có cả Petr Cech) sẽ hội quân. Mặc dù vậy, HLV Wenger đã quyết định cho tiền đạo Alexis Sanchez nghỉ ngơi thêm 3 tuần vì vừa chinh chiến ở Copa America 2015 cùng ĐT Chile.
Tiền đạo này sẽ trở về tập trung cùng Arsenal vào ngày 27/7, thời điểm 1 tuần trước trận tranh Community Shield (gặp Chelsea) và 2 tuần trước ngày Premier League khởi tranh (gặp West Ham vòng mở màn). Vì vậy, nhiều khả năng Alexis Sanchez chưa thể ra sân ở các trận đấu này bởi tiền đạo người Chile cần thời gian để hồi phục và hòa nhập trở lại với đội bóng thành London.
[mecloud]UxreeINqIE[/mecloud]

De Gea bị sao Real ‘đe dọa’

Đứng trước viễn cảnh có thể tiếp tục làm dự bị nếu De Gea tới Bernabeu, thủ thành Keylor Navas đã lên tiếng tuyên chiến với De Gea. Người gác đền 28 tuổi khẳng định rằng, anh sẵn sàng cạnh tranh vị trí chính thức với De Gea tại Real Madrid nếu thủ môn người Tây Ban Nha cập bến Bernabeu.

"De Gea là một thủ môn tuyệt vời ", Navas nói với tờ AS. "Anh ấy đã làm rất tốt nhiệm vụ ở Manchester United và anh ấy xứng đáng nhận được tôn trọng. Tôi cảm thấy khá thoải mái ngay cả khi anh ấy có tới Real. Tôi tin vào năng lực của mình và sẵn sàng cạnh tranh với bất cứ ai. Tôi sẽ làm tất cả để được bắt chính, đó là ước mơ của tôi”.

Keylor Navas cập bến Real trong kỳ chuyển nhượng Hè 2014. Dù tài năng được đánh giá khá cao, song tại Bernabeu thủ thành người Costa Rica không thường xuyên được bắt chính.

Pep muốn dẫn dắt Brazil vô địch World Cup

Hậu vệ người Brazil của Barcelona, Dani Alves, tiết lộ: “Pep nói rằng ông ấy muốn dẫn dắt Brazil vô địch World Cup và ông có cả một chiến lược giúp chúng tôi vô địch thế giới. Tuy nhiên, họ (LĐBĐ) không muốn làm vậy, bởi vì họ không biết liệu người hâm mộ có chấp nhận một HLV người nước ngoài hay không”. Alves mô tả HLV 44 tuổi này là “HLV xuất sắc nhất thế giới”. Anh nói thêm: “Ông ấy đã làm cách mạng trong bóng đá, cách mạng đội bóng, và chúng tôi đã có cơ hội làm việc cùng ông ấy. Khi bạn bỏ qua một cơ hội như thế, bạn có lẽ không suy nghĩ quá nhiều về ĐTQG”.

Pep Guardiola từng biến Barcelona thành thế lực thống trị bóng đá châu Âu với 14 danh hiệu trong vòng 4 năm từ 2008 đến 2012, trong đó có 2 Champions League. Ông gia nhập Bayern Munich vào mùa hè năm 2013 và giúp “Hùm xám” đoạt cú đúp quốc nội trong 2 năm liên tiếp vừa qua. Trước Alves, Julio Sergio - cựu thủ môn của CLB Santos và AS Roma - người cũng đã làm việc với Guardiola tại Bayern Munich cũng tiết lộ điều tương tự.
[mecloud]muudnfBU70[/mecloud]

Juventus có tiền đạo thứ 3

Do phải chia tay Carlos Tevez, Juventus đã chi khá đậm để chiêu mộ thêm 2 tiền đạo, bao gồm Paulo Dybala (32 triệu euro) và Mario Mandzukic (19 triệu euro). Đêm qua, Lão bà công bố đã có tiền đạo thứ 3 là Simone Zaza. Thông tin này đã được Juventus xác nhận trên trang chủ. Cụ thể, Nhà ĐKVĐ Serie A đã chiêu mộ Simone Zaza từ Sassuolo với mức giá 18 triệu euro. Số tiền này sẽ được Bianconeri thanh toán trong vòng 3 năm. Chân sút 24 tuổi người Italia đã đặt bút kí hợp đồng 5 năm với đội bóng thành Turin.

Simone Zaza từng là cầu thủ “sở hữu chung” giữa Juventus và Sassuolo vào năm 2013 sau khi Lão bà chi 3,5 triệu euro cho Sampdoria. Tuy nhiên, hồi mùa Hè năm ngoái, Nhà ĐKVĐ Serie A đã quyết định bán quyền sở hữu này cho Sassuolo với mức giá 7,5 triệu euro.

Man City được giảm án phạt trước khi tới Việt Nam

Năm ngoái, Man City đã bị UEFA tuýt còi vì vi phạm luật chuyển nhượng. Số tiền chuyển nhượng tối đa trong một mùa giải của Man City bị hạn chế xuống mức 46 triệu bảng và đội bóng này chỉ được đăng ký 21 cầu thủ tham dự Champions League. Tuy nhiên, mới đây UEFA đã xem xét lại và quyết định tháo bỏ án phạt nói trên. Đây là tin vui với Man City, bởi điều này sẽ tạo điều kiện cho họ có những bản hợp đồng chất lượng trong mùa hè. Hiện Sterling đang là mục tiêu hàng đầu của Pellegrini với giá vào khoảng 50 triệu bảng.
[mecloud]BpSMG49aCD[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-87de-gea-bi-sao-real-doa-man-city-duoc-giam-an-truoc-khi-toi-vn-a101261.html