Tin nóng tối 19/6: Di Maria đã thuộc về PSG, Kane tự hào vì được M.U theo đuổi


Thứ 6, 19/06/2015 | 15:01


(ĐSPL) Di Maria đã thuộc về M.U, Kane tự hào vì được M.U theo đuổi, Jackson Martinez chưa quyết tương lai, tỏ tình với Arsenal là những tin chính đáng chú ý tối nay.

(ĐSPL) Di Maria đã thuộc về M.U, Kane tự hào vì được M.U theo đuổi, Jackson Martinez chưa quyết tương lai, tỏ tình với Arsenal là những tin chính đáng chú ý tối nay.

Harry Kane lên tiếng vụ M.U theo đuổi

Kane đã trở thành một trong những cái tên hot nhất Premier League tại kỳ chuyển nhượng hè này. Man Utd chính là CLB khát khao chiêu mộ Harry Kane nhất khi họ sẵn sàng bỏ ra tới 40 triệu Bảng cùng cam kết về một suất đá cặp với người đàn anh Wayne Rooney trên hàng công.
Tuy nhiên, phát biểu sau trận mở màn tại giải vô địch U21 châu Âu, Harry Kane đã phủ nhận những thông tin trên và tuyên bố, anh vẫn muốn tiếp tục cống hiện cho Tottenham. “Tôi đang hạnh phúc ở Spurs và muốn gắn bó tương lai với Spurs. Tôi đang nhận được nhiều sự quan tâm nhưng tất cả chỉ có vậy. Thật tự hào khi được các CLB khác chú ý tới mình” – tiền đạo trẻ của Tottenham chia sẻ.

Nhà tài trợ tuyên bố Di Maria đã thuộc về PSG. 

Vừa qua, hãng GDF Suez Dolce Vita đã thông báo trên trang Twitter của mình rằng tiền vệ Angel Di Maria đã đồng ý đầu quân cho PSG. Đây là thông tin khá sốc cho NHM "Quỷ đỏ" bởi Di Maria mới chỉ gắn bó với họ một mùa giải.

Jackson Martinez tỏ tình với Arsenal

Tưởng chừng như tương lai của Jackson Martinez đã được xác định, khi phía Porto từng tuyên bố đã chấp nhận bán anh cho AC Milan với mức giá 35 triệu euro. Tuy nhiên, Jackson Martinez khiến không ít CĐV của AC Milan cảm thấy lo lắng khi chia sẻ tình yêu của mình đối với Arsenal, một trong những đội bóng đã theo đuổi anh trong suốt thời gian qua.
"Arsenal là một đội bóng tuyệt vời và đang thi đấu tại một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Hiện tôi vẫn đang chờ đợi xem tương lai của tôi rồi sẽ như thế nào. Tôi vẫn chưa biết nhưng có lẽ mọi thứ sẽ sớm được sáng tỏ. Tôi không quan trọng việc mình sẽ thi đấu tại đâu. Điều quan trọng nhất là gia đình tôi cảm thấy hạnh phúc và tôi cảm thấy thoải mái và có thể tận hưởng niềm vui mỗi khi mình chơi bóng".

Alexis Sanchez mang thêm tin dữ cho tuyển Chile

Theo những thông tin mới đây, Alexis Sanchez vừa gặp phải một chấn thương trong buổi tập của tuyển Chile. Rạng sáng mai Chile sẽ có trận đấu quan trọng trước Bolivia để tranh 1 suất vào vòng trong. Nếu thất bại, Chile hoàn toàn có khả năng bị loại ngay từ vòng bảng.
[mecloud]pVLi26ECBd[/mecloud]

Mourinho nhắm “hàng Bỉ” thay John Obi Mikel

Người đại diện của Mikel, ông Babawo Mohammed đã thừa nhận thông tin Mikel sẽ chia tay Chelsea để chuyển sang Al Ain (UAE). Mourinho vì thế phải lên kế hoạch tìm người thay thế Mikel bởi lo ngại việc Matic và Fabregas không thể cáng đáng nhiệm vụ trong suốt mùa giải tới. Người đã được Special one “chọn mặt gửi vàng” là Axel Witsel.
Axel Witsel năm nay 26 tuổi, mới gia nhập Zenit St Petersburg vào năm 2012 với mức giá 40 triệu euro. Vị trí sở trường của ngôi sao người Bỉ là tiền vệ trụ, có vai trò tương tự John Obi Mikel. Tuy nhiên, Witsel được đánh giá cao hơn bởi lối chơi năng nổ, hỗ trợ tấn công khá hiệu quả.
[mecloud]JC5judBtIo[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-196-di-maria-da-thuoc-ve-psg-kane-tu-hao-vi-duoc-mu-theo-duoi-a99049.html