Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Brunei: Đình Trọng trở lại?


Thứ 6, 22/03/2019 | 06:15


Cùng sự kiện

Dự đoán đội hình tối ưu của U23 Việt Nam được HLV Park Hang-seo sử dụng trong trận ra quân gặp U23 Brunei tại vòng loại U23 châu Á 2020.

Dự đoán đội hình tối ưu của U23 Việt Nam được HLV Park Hang-seo sử dụng trong trận ra quân gặp U23 Brunei tại vòng loại U23 châu Á 2020.

Trận đấu U23 Việt Nam - U23 Brunei trong khuôn khổ bảng A vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra lúc 20h ngày 22/3 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Phong độ của U23 Việt Nam đang là khá ổn định với chuỗi 8 trận bất bại. Ở trận giao hữu trước thềm giải đấu, U23 Việt Nam có chiến thắng tưng bừng 6-1 trước U23 Đài Loan, đối thủ có trình độ chuyên môn thậm chí còn cao hơn U23 Brunei.

U23 Việt Nam đá trận ra quân gặp U23 Brunei vào 20h hôm nay, 22/3.

Tuy nhiên, có thể khẳng định với quỹ thời gian eo hẹp, rất khó để HLV Park Hang-seo hiểu hết về các học trò mới mẻ nên để tạo ra chiến tích như trên đất Thường Châu của lứa Công Phượng, Quang Hải, Văn Đức, Xuân Trường, Đức Huy, Duy Mạnh… là điều khó xảy ra.

Đó là chưa kể việc các cầu thủ từng giành ngôi á quân U23 châu Á không phải ai cũng duy trì phong độ tốt trong khoảng thời gian này, chưa kể còn một số người gặp chấn thương vừa bình phục. Bởi vậy, có thể thấy việc ông Park nói quên ngôi á quân đi không phải là chỉ nói cho vui.

Sẽ vẫn là sơ đồ chiến thuật 3-4-3, U23 Việt Nam sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao nhất để có một chiến thắng thuyết phục đầu tay. Thế nên sẽ không bất ngờ khi HLV Park Hang-seo tung ra lực lượng mạnh nhất ngay từ đầu. Đức Chinh nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội đá chính để chứng tỏ bản thân, lấy lại sự tự tin sau nhiều tranh cãi về phong độ.

Trong khi đó, Quang Hải sẽ tiếp tục là ngòi nổ chính nhờ khả năng cầm bóng và tổ chức lối chơi cực tốt.

Những tài năng trẻ như Hoàng Đức, Thái Quý, Thanh Sơn nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội để thể hiện tại tuyến giữa - nơi trước kia là "vùng trời" của Xuân Trường, Đức Huy.

Tại hàng thủ, Văn Hậu nghiễm nhiên chiếm một suất đá chính bởi phong độ cùng những màn thể hiện xuất sắc ở các giải đấu trong năm 2018.

Người hâm mộ kỳ vọng vào sự trở lại của Đình Trọng.

Bên cạnh đó, việc Đình Trọng đã hoàn toàn bình phục chấn thương, lấy lại cảm giác bóng hay chưa vẫn chưa có câu trả lời xác định nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng "Trọng sơ vin" sẽ chính thức trở lại. Ở 2 vị trí còn lại, 2 cầu thủ cũng từng góp mặt trên đất Thường Châu cách đây 1 năm là trung vệ Thành Chung và tiền vệ Trương Văn Thái Quý cũng sẽ được HLV Park Hang-seo đặt niềm tin.

Ở vị trí thủ môn, Bùi Tiến Dũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và người hâm mộ hy vọng, khát khao được thi đấu sẽ che mờ những lấn cấn (nếu có) do một thời gian dài không ra sân của thủ thành người Thanh Hóa.

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam (3-4-3): Bùi Tiến Dũng, Thành Chung, Đình Trọng, Tấn Sinh, Văn Hậu, Thanh Sơn, Thái Quý, Hoàng Đức, Quang Hải, Danh Trung, Đức Chinh.

U23 Brunei (4-5-1): Nyaring, Hamir, Basri, Jamaludin, Khallidden, Suhaimi, Herman, Bolkiah, Nokman, Ismail, Sa'oda.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-du-kien-u23-viet-nam-vs-u23-brunei-dinh-trong-tro-lai-a267667.html