+Aa-
    Zalo

    Đội trưởng đội tuyển Thái Lan đánh giá thấp Việt Nam

    ĐS&PL Phát biểu ngay sau khi đặt chân đến Việt Nam, thủ quân đội tuyển Thái Lan, hậu vệ Theerathon Bunmathan, tỏ ra rất tự tin vào chiến thắng của đội nhà.

    Phát biểu ngay sau khi đặt chân đến Việt Nam, thủ quân đội tuyển Thái Lan, hậu vệ Theerathon Bunmathan, tỏ ra rất tự tin vào chiến thắng của đội nhà.

    Sáng sớm ngày hôm nay, các cầu thủ Thái Lan cùng HLV Kiatisuk đã đặt chân đến Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc đối đầu giữa 2 đội diễn ra vào tối ngày thứ 3 tới, 13/10. Hầu hết các thành viên của đội bóng xứ chùa vàng đều tỏ ra rất tự tin dù phải làm khách tại chảo lửa Mỹ Đình, trong đó hậu vệ đội trưởng Theerathon tỏ ra đặc biệt tự tin vào một chiến thắng cho đội nhà.

    Doi truong doi tuyen Thai Lan danh gia thap Viet Nam hinh anh
    Theerathon Bunmathan rất nguy hiểm bên hành lang cánh trái

    Theeraton thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. Anh sở hữu khả năng lên tham gia tấn công cực tốt với những quả tạt bóng khó chịu. Hơn nữa Theeraton còn là chân sút phạt số 1 của đội tuyển Thái Lan với cái kèo trái cực dẻo, vì thế mà chắc chắn thầy trò HLV Toshiya Miura phải hạn chế tối đa những tình huống phạm lỗi ngay trước vòng cấm. Hơn nữa các tiền vệ trung tâm của đội chủ nhà cũng sẽ phải thận trọng trước những cú sút xa đến từ Thái Lan khi mà chúng ta đã để thua bàn thắng tương tự ở trận lượt đi.

    Cuộc đại chiến Việt Nam vs Thái Lan sẽ có ý nghĩa quan trọng tới cục diện của bảng F. Nếu giành chiến thắng, đội quân của HLV Miura sẽ san bằng khoảng cách điểm đối với Thái Lan và tràn đầy hy vọng về việc ít nhất sẽ giành vé vào vòng chung kết Asian Cup 2019.

    [mecloud]x2WVwADPX2[/mecloud]

    Phát biểu với tờ Goal, phiên bản Thái Lan, cầu thủ đang thi đấu cho nhà đương kim vô địch Thai Premier League, Buriram United, cho biết: “Tôi không quá lo lắng khi phải đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Đây là một đất nước mà tôi đã từng đến thi đấu nhiều lần khi còn là một thành viên của đội U19 Thái Lan, và tại đây tôi đã giánh được nhiều chiến thắng.”

    Hậu vệ 25 tuổi này còn cho rằng chiến thắng Việt Nam là điều bắt buộc mà Thái Lan cần phải làm để nuôi hy vọng lọt vào vòng chung kết World Cup 2018: “Tôi cho rằng Thái Lan cần phải đánh bại mọi đối thủ trong khu vực Đông Nam Á. Nếu không chúng tôi sẽ gặp khó khăn hơn trước những cuộc đối đầu với các đối thủ còn lại đến từ châu Á. Việt Nam là một đội bóng mạnh ở Đông Nam Á và cả hai đội chẳng hề lạ gì nhau, nhưng chúng tôi vẫn cần phải đánh bại họ. Điều quan trọng nhất là toàn đội cần thể hiện được sự ổn định”.

    Theo Bongda24h

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]AV1k2hPSkk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-truong-doi-tuyen-thai-lan-danh-gia-thap-viet-nam-a114544.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.