Đón "cơn mưa vàng", đoàn Việt Nam vượt Singapore trên bảng tổng sắp


Thứ 4, 23/08/2017 | 07:24


Tin vui liên tục báo về cho đoàn TTVN khi có rất nhiều HCV đã được các VĐV mang về.

Tin vui liên tục báo về cho đoàn TTVN khi có rất nhiều HCV đã được các VĐV mang về.

Sáng 23/8, đoàn TTVN bội thu HCV ở môn thể dục dụng cụ. Đầu tiên là tấm HCV của Lê Thanh Tùng ở nội dung nhảy chống. Sau đó, Đinh Phương Thành cũng ẵm vàng ở nội dung xà kép và tới phần thi xà đơn, Lê Thanh Tùng tiếp tục đoạt vàng. Hat-trick HCV giúp đoàn Việt Nam có một buổi sáng thành công.

Đến trưa nay, tin vui lại tiếp tục ập về khi hàng loạt VĐV giành thêm những tấm HCV. Ở nội dung 104km xuất phát đồng hàng nữ, xe đạp Việt Nam có hai tay đua tham dự là Nguyễn Thị Thật và Phan Thị Liễu.

Cạnh tranh với những đối thủ mạnh của Malaysia, Thái Lan, hai tay đua Việt Nam chơi tốt, kiên trì đeo bám trong suốt lộ trình 104km. Trong những km cuối cùng, hai cô gái Việt Nam thi đấu rất nỗ lực, đến khi gần về đích, cua-rơ Nguyễn Thị Thật đã cán đích đầu tiên bằng màn nước rút ngoạn mục, giành HCV cho đoàn TTVN. Đây cũng là chiếc HCV thứ hai ở SEA Games 29 của Nguyễn Thị Thật.

Ở nội dung chung kết 25m súng ngắn bắn nhanh, Việt Nam có 2 xạ thủ là Đậu Văn Đồng và Hà Minh Thành. Sau những loạt bắn cân não, Hà Minh Thành đã xuất sắc đoạt HCV sau loạt bắn chung kết hơn xạ thủ Thái Lan một điểm.

Như vậy, đoàn VN đã có 21 HCV, vượt qua Singapore trên bảng tổng sắp với 20 HCV.

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 29 ngày 23/8 (tính đến 13h00):

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-con-mua-vang-doan-viet-nam-vuot-singapore-tren-bang-tong-sap-a199793.html