+Aa-
    Zalo

    "ĐT Thái Lan hạ gục Malaysia nhờ ĐT Việt Nam"

    ĐS&PL (ĐSPL) – HLV Kiatisuk của ĐT Thái Lan thừa nhận họ đã nghiên cứu kỹ lưỡng cách chơi của Malaysia ở trận đấu với Việt Nam.
    (ĐSPL) – Xuất sắc hạ gục Malaysia trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2014 trên sân nhà Rajamagala, HLV Kiatisuk của ĐT Thái Lan thừa nhận họ đã nghiên cứu kỹ lưỡng cách chơi của Malaysia ở trận đấu với Việt Nam.
    Không có bất ngờ nào xảy ra trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2014, ĐT Thái Lan với lợi thế sân nhà đã đánh bại Malaysia hai bàn trắng để nắm lợi thế lớn trước chuyến làm khách trên sân của đối thủ. Với việc không phải nhận bàn thua nào cùng lối chơi lấn lướt hơn, đoàn quân dưới quyền của HLV Kiatisuk đang đứng trước cơ hội lớn giành chức vô địch khi chỉ cần thua tối thiểu hoặc hòa ở trận lượt về.
    Thái Lan (áo xanh) đang chiếm lợi thế lớn trước trận chung kết lượt về AFF Cup.
    "ĐT Thái Lan vẫn chưa giành chức vô địch AFF Cup. Chúng tôi sẽ phải đi đến Kuala Lumpur và thi đấu 90 phút tại đó với hy vọng giành chức vô địch. Nếu muốn chiến thắng, các học trò của tôi phải chơi tốt trong trận đấu trên sân đối phương. Gặp Malaysia trên sân của họ chưa bao giờ là thử thách đơn giản cả", nhà cầm quân 41 tuổi chia sẻ sau trận đấu.
    Nhận xét về lối chơi và chìa khóa mang đến chiến thắng cho Thái Lan, HLV Kiatisuk cho rằng, ông và toàn đội đã xem rất nhiều lần trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia. Cả đội đã rút ra được những bài học bổ ích từ trận thắng 4-2 của đối thủ và lên sẵn các phương án khắc chế.
    "ĐT Thái Lan đã có những thay đổi chiến thuật. Chúng tôi nghiên cứu họ chơi với Việt Nam như nào và chúng tôi phải thay đổi để phù hợp. Phải nói rằng Malaysia đã thi đấu tốt như với trận gặp Việt Nam tại bán kết vậy nhưng chúng tôi vẫn biết cách tạo ra sự khác biệt", cựu tiền đạo Thái Lan nói thêm.
    Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, HLV Dollah Salleh thừa nhận các học trò đã thi đấu không tốt, đặc biệt là suy giảm thể lực thấy rõ trong khoảng 20 phút cuối trận vì lý do tuổi tác. " Rõ ràng là toàn đội đã không đạt được sự hiệu quả cần thiết trong lối chơi. Hàng công của Malaysia chưa gâp ra áp lực đủ lớn lên phần sân đội bạn. Chúng tôi đuối sức từ phút 70 trở đi và các bàn thắng của họ đã đến. Sẽ lại là một thử thách lớn nữa đang chờ toàn đội. Malaysia sẽ phải thi đấu với 200\% sức lực ở trận lượt về. Toàn đội sẽ làm tất cả để giành chiến thắng", thuyền trưởng đội tuyển Malaysia cho hay.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-thai-lan-ha-guc-malaysia-nho-dt-viet-nam-a74796.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan