Hàng thủ U21 HAGL quá "lởm" nhưng sẽ cho U21 Việt Nam ra bã


Thứ 4, 25/11/2015 | 03:03


Chê hàng phòng ngự của U21 HAGL không tốt, nhưng HLV Lê Thụy Hải nhận định rằng tập thể của HLV Nguyễn Quốc Tuấn có lối chơi ưu việt hơn hẳn đối thủ ở Bán kết.

Chê hàng phòng ngự của U21 HAGL không tốt, nhưng HLV Lê Thụy Hải nhận định rằng tập thể của HLV Nguyễn Quốc Tuấn có lối chơi ưu việt hơn hẳn đối thủ ở Bán kết.

[mecloud]LP60RFZPDx[/mecloud]

U21 HAGL vừa chiến thắng kịch tính 4-3 trước U21 Myanmar. Nếu bàn thua thứ 3 ở phút cuối là lỗi của thủ môn Văn Tiến khi bắt bóng bổng trong điều kiện trời mưa, thì 2 lần thủng lưới trước đó lại do trung vệ quá kém.

“Hàng phòng ngự của HAGL quá yếu. Ví dụ 2 bàn thua đầu toàn lỗi trung vệ, bọc lót kém, ứng cứu cho tiền vệ rất thường.

Người ta cần lùi sâu hơn tý nữa để khi tiền vệ họ trả bóng thì còn cách mình 1 khoảng. Đây thì đứng gần quá, khi họ trả về thì gặp khó, đối phương họ vào cản.

Còn 2 bàn thua thì đều do lỗi trung vệ, Đông Triều chơi chưa hợp lý” – HLV Lê Thụy Hải nhận định.

Bóng đá - Hàng thủ U21 HAGL quá 'lởm' nhưng sẽ cho U21 Việt Nam ra bã

Về lối chơi, cựu GĐKT của B. Bình Dương cho rằng HAGL vẫn giữ phong cách cũ, nhưng thi đấu “nhiệt” hơn dẫn tới hiệu quả hơn.

“HAGL vẫn thế, hôm nay thì có tổ chức hơn, chặt chẽ hơn, mất bóng thì đuổi kì cùng, tính tích cực cao hơn, còn lối chơi vẫn đá nhỏ và hiệu quả rất tốt”.

Dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng chính Tuấn Anh và Xuân Trường lại là 2 cầu thủ để lại ấn tượng đậm nét nhất với HLV Lê Thụy Hải.

“Tấn công thì có 2 tiền vệ số 6 và 8 chơi rất tốt nhưng hơi mất sức vì phải bao quát quá nhiều, ra cả biên để tranh cướp bóng. Họ vừa cầm được bóng tổ chức, vừa phòng ngự tốt”.

Bóng đá - Hàng thủ U21 HAGL quá 'lởm' nhưng sẽ cho U21 Việt Nam ra bã (Hình 2).

Những cầu thủ ghi bàn như Văn Toàn, Kim Hùng, Minh Vương và cả Công Phượng không để lại quá nhiều dấu ấn cho HLV Lê Thụy Hải. Đặc biệt 2 bàn thắng sau, ông cho rằng chỉ mang tính bất ngờ.

[mecloud]wpeO8ZSeZ5[/mecloud]

Trước khi U21 HAGL lâm trận, U21 Việt Nam đã có chiến thắng 2-1 trước U21 Singapore. HLV Lê Thụy Hải cho rằng đoàn quân của HLV Minh Đức vẫn thiếu tính kỉ luật và khát khao, nếu không đã vươn tới tầm cao khác.

“U21 Việt Nam ở bảng đó thì hơn hẳn 2 đội kia. Nếu họ chơi kỉ luật và khát vọng ghi bàn thì không dừng lại ở đó. Họ có nhiều cơ hội nhưng chưa tích cực”.

Bóng đá - Hàng thủ U21 HAGL quá 'lởm' nhưng sẽ cho U21 Việt Nam ra bã (Hình 3).

U21 Việt Nam chưa thật sự kỉ luật và khát khao?

Với kết quả ở 2 trận đấu vừa rồi, U21 Việt Nam sẽ đụng độ U21 HAGL ở Bán kết Cúp U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2015.

Nhận định về trận đấu này, HLV Lê Thụy Hải vẫn bảo lưu quan điểm HAGL sẽ chiến thắng:

“HAGL sẽ thắng cách biệt 1 bàn”.

Theo Trí thức trẻ

Video đang được xem nhiều: [mecloud]fSyi4tEMQU[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-thu-u21-hagl-qua-lom-nhung-se-cho-u21-viet-nam-ra-ba-a121235.html