Hé lộ danh sách đề cử QBV 2016: CR7 có mặt


Thứ 2, 24/10/2016 | 10:17


Ngôi sao của Real Madrid đã có tên trong danh sách đề cử QBV 2016 của France Football sau 1 năm thi đấu thành công ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

Ngôi sao của Real Madrid đã có tên trong danh sách đề cử QBV 2016 của France Football sau 1 năm thi đấu thành công ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

Ronaldo có tên trong danh sách đề cử QBV do tạp chí France Football bình chọn.

Chiều nay 24/10, tạp chí France Football của Pháp đã bắt đầu công bố danh sách đề cử 30 cầu thủ cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng (Ballon d'Or) 2016. Và 10 cái tên đầu tiên đã được tiết lộ theo thứ tự trên bảng chữ cái.

Theo đó, Sergio Aguero, Aubameyang, Gareth Bale, Gianluigi Buffon bên cạnh Ronaldo,… là những cái tên vinh dự được góp mặt sau 1 năm miệt mài cống hiến cho làng bóng đá thế giới. Khác với mọi năm, năm nay tạp chí France Football đã không còn hợp tác chung với FIFA và vì thế, giải thưởng do họ tổ chức chắc chắn sẽ không còn sức hấp dẫn như trước đó.

Dẫu vậy NHM vẫn kỳ vọng vào một cuộc đua hấp dẫn với sự góp mặt của nhiều tên tuổi bóng đá thế giới đương đại. Danh sách 30 ứng viên cạnh tranh danh hiệu Ballon d'Or 2016 của France Football sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian ngắn nhất.

Danh sách 10 cái tên đầu tiên trong danh sách:

Sergio Aguero (Manchester City)

Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund)

Gareth Bale (Real Madrid)

Gianluigi Buffon (Juventus)

Cristiano Ronaldo (Real Madrid)

Kevin De Bruyne (Manchester City)

Paulo Dybala (Juventus)

Diego Godin (Atlético Madrid)

Antoine Griezmann (Atlético Madrid)

Gonzalo Higuain (Juventus)

Xem thêm video:

[mecloud]GNKE5Qx93u[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-danh-sach-de-cu-qbv-2016-cr7-co-mat-a167511.html