HLV Dương Minh Ninh từ chức, HAGL có thầy mới người Hàn Quốc


Thứ 2, 22/04/2019 | 03:59


Cùng sự kiện

Sau chuỗi trận bết bát của HAGL kể từ đầu mùa giải, HLV Dương Minh Ninh đã chính thức từ chức, nhường chỗ cho HLV người Hàn Lee Tae-hoon.

Sau chuỗi trận bết bát của HAGL kể từ đầu mùa giải, HLV Dương Minh Ninh đã chính thức từ chức, nhường chỗ cho HLV người Hàn Lee Tae-hoon.

Sau vòng 6 V.League, HAGL tiếp tục có một trận thua đậm nữa, chỉ giành được 6 điểm kể từ đầu mùa giải và xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Với thành tích đáng thất vọng này, HLV trưởng của CLB HAGL - ông Dương Minh Ninh đã nhận trách nhiệm về mình và đệ đơn từ chức.

HAGL thông báo về việc HLV Dương Minh Ninh từ chức.

Thông báo của CLB HAGL nêu rõ: "HLV Dương Minh Ninh nhận trách nhiệm về việc đội bóng thi đấu kết quả không tốt trong 6 lượt trận vừa qua và xin từ chức HLV trưởng. Chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức chấp nhận lời đề nghị này và mời HLV Kim Tae-hoon đảm nhận vai trò HLV trưởng. Ông Kim Tae-hoon nhận lời và sẽ chính thức chỉ đạo đội kể từ lượt trận thứ 7. HLV Dương Minh Ninh sẽ tiếp tục tham gia trong thành phần ban huấn luyện đội HAGL".

Trước khi từ chức, HLV Dương Minh Ninh đã chia sẻ về áp lực trong thời gian khủng hoảng của HAGL, ông phát biểu sau trận thua Quảng Nam ở vòng 6 V.League: "Bản thân tôi cảm thấy áp lực trước thành tích không tốt của đội bóng. Chúng tôi cần cải thiện vấn đề này. Nếu không cố gắng mà để thua 2, 3 trận thì thứ hạng sẽ rất thấp".

Thay thế ông Dương Minh Ninh, vị HLV người Hàn Quốc sẽ chính thức cầm quân từ vòng 7 V.League 2019 sẽ cuối tuần này khi HAGL tiếp đội bóng cuối bảng Thanh Hóa trên sân nhà.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, HLV Lee Tae-hoon nói: "Tôi sẽ nỗ lực hết mình cùng BHL và toàn đội xây dựng đội bóng đoàn kết, lối chơi chặt chẻ nhằm cải thiện thành tích trong thời gian tới".

Ông Lee Tae-hoon chính thức ngồi ghế HLV trưởng HAGL.

Ông Lee Tae-hoon sinh năm 1961, từng là HLV trưởng đội U23, ĐT Campuchia giai đoạn 2010-2012, 2013-2017. Từ năm 2019, ông Lee Tae-hoon là Giám đốc kỹ thuật CLB HAGL và hiện đang là trợ lý của HLV Park Hang-seo tại ĐT U22 Việt Nam.

HAGL là đội bóng có thực lực quy tụ nhiều hảo thủ với lối chơi bóng ngắn, bóng nhỏ đẹp mắt. Dưới thời ông Dương Minh Ninh, HAGL vẫn giữ được lối chơi đầy bản sắc đó nhưng lại luôn thể hiện sự bế tắc và hàng thủ rất lỏng lẻo.

Lúc này, HLV Kim Tae-hoon được trao toàn quyền chuyên môn, vì vậy người hâm mộ HAGL rất hy vọng ông thầy Hàn này sẽ giúp những Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy... khẳng định tài năng và leo cao trên bảng xếp hạng thời gian tới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-duong-minh-ninh-tu-chuc-hagl-co-thay-moi-nguoi-han-quoc-a272159.html