HLV Hoàng Anh Tuấn: U19 Việt Nam sẽ đánh bại U19 Thái Lan và vô địch


Thứ 5, 03/09/2015 | 02:21


(ĐSPL) - Không chỉ dành sự khen ngợi tới các học trò, HLV Hoàng Anh Tuấn còn tự tin cho rằng U19 Việt Nam sẽ đánh bại U19 Việt Nam để giành ngôi vô địch.

(ĐSPL) - Không chỉ dành sự khen ngợi tới các học trò, HLV Hoàng Anh Tuấn còn tự tin cho rằng U19 Việt Nam sẽ đánh bại U19 Việt Nam để giành ngôi vô địch.

“Hôm nay là ngày Quốc khánh nên chiến thắng của U19 Việt Nam càng trở nên ý nghĩa. Tôi xin cảm ơn các CĐV Việt Nam đã tới sân cổ vũ, giúp các cầu thủ U19 Việt Nam có cảm giác như được thi đấu trên sân nhà”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ cảm xúc sau khi U19 Việt Nam giành chiến thắng trước U19 Lào để giành quyền vào chung kết.
 
“Các học trò của tôi đã tiến bộ sau từng trận đấu. Họ cũng thể hiện được bản lĩnh của mình ở những thời điểm khó khăn. Toàn đội luôn chơi đoàn kết, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Đó là điều mà tôi thấy hài lòng nhất ở đội tuyển U19 Việt Nam”, ông Tuấn nói thêm.

HLV Hoàng Anh Tuấn. Ảnh: Vietnamnet.

HLV người Khánh Hoà đã có lần hiếm hoi khen ngợi cá nhân 1 cầu thủ. Ông đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền đạo Đức Chinh: “Những trận trước Đức Chinh vô duyên một cách khó hiểu. Tuy nhiên, ở trận gặp U19 Lào tiền đạo này đã toả sáng. Đức Chinh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một tiền đạo là ghi bàn”, HLV Hoàng Anh Tuấn dành lời khen ngợi có cánh với học trò của mình.
Đối thủ của thầy trò Hoàng Anh Tuấn trong trận chung kết, U19 Thái Lan, có tới 20 bàn thì U19 Việt Nam không hề thua kém với 14 pha lập công và đặc biệt là không để thủng lưới bàn nào.
HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông đã nghiên cứu kỹ lối chơi của U19 Thái Lan ở giải năm nay. HLV họ Hoàng khẳng định U19 Việt Nam hoàn toàn có thể chơi sòng phẳng với đối thủ và sẽ giành chiến thắng.

“U19 Thái Lan ghi nhiều bán thắng hơn chúng ta nhưng họ lại thắng các đối thủ yếu hơn. Ở trận gặp U19 Lào, trước đối thủ chơi rắn, U19 Thái Lan gặp khó khăn ngay và chỉ giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Tôi tin vào khả năng của các học trò, tin vào cơ hội vô địch của U19 Việt Nam. Chúng tôi sẽ chơi ăn miếng trả miếng với U19 Thái Lan trong trận chung kết và sẽ bước lên ngôi vô địch”, HLV Hoàng anh Tuấn tự tin nói.

Trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 5/9, trên SVĐ quốc gia Lào.

P.V (Tổng hợp)

Video đang được xem nhiều: [mecloud]tJuNi7zNlV[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-hoang-anh-tuan-u19-viet-nam-se-danh-bai-u19-thai-lan-va-vo-dich-a108941.html